LDPlayer 4

LDPlayer 4 4.0.61

Xuanzhi International Co
Miễn phí 02/08/2021 10.000+

LDPlayer là gì?

LDPlayer là chương trình giả lập Android miễn phí cho phép bạn chạy các game phổ biến một cách mượt mà trên máy tính của mình. Được phát triển bởi XUANZHI, tiện ích hệ thống nhẹ này cung cấp nhiều chức năng máy tính bảng và điện thoại di động để bạn có thể tùy chỉnh trải nghiệm giả lập của mình. LDPlayer đi kèm với các ứng dụng được cài đặt sẵn từ cả Google Play Store và LD Store của nó, cho phép bạn nhanh chóng bắt đầu với cấu hình của mình.

Những tính năng của LDPlayer

Vẻ ngoài cổ điển nhưng đơn giản

Là một trình giả lập, giao diện mặc định của LDPlayer hiển thị một cửa sổ sao chép giao diện của thiết bị Android. Các ứng dụng hệ thống Android tùy chỉnh đã được nhóm trên trang Home. Một số ứng dụng game đề xuất, tối ưu hóa cao cho chương trình này được đặt gần cuối màn hình. Chúng chưa được cài đặt nên bạn phải mở và tải chúng xuống theo cách thủ công từ Play Store. Ở trên, có một thanh tìm kiếm tích hợp cho nó, do đó bạn không cần phải mở ứng dụng.

Phần còn lại của các tính năng điều khiển trong trình giả lập có thể được tìm thấy ở phía trên cùng và bên phải của cửa sổ - nút ở góc trên cùng bên phải cho phép bạn thu gọn phía bên phải, khi không cần đến các tính năng điều khiển.

Chúng bao gồm cài đặt giả lập chung, ánh xạ bàn phím, điều khiển âm lượng, chế độ toàn màn hình, trình ghi hoạt động, tính năng nhiều người chơi, trình cài đặt APK, công cụ ảnh chụp màn hình và trình ghi video. Ngoài ra còn có các tính năng nâng cao ẩn như Synchronizer, Shake, Shared Folders, Virtual GPS Screen Rotation.

LDPlayer là trình giả lập thiết bị Android cho PC Windows
LDPlayer là trình giả lập thiết bị Android cho PC Windows

Khả năng tùy chỉnh cao

Trong phần General Settings, bạn có thể đặt kiểu thiết bị và tùy chỉnh độ phân giải, CPU và RAM. Bạn cũng có thể điều chỉnh FPS khi chơi game. Có một chế độ tốc độ khung hình cao nếu bạn đang chơi cụ thể các game Crossing Void, Ragnarok M và Girls’ Frontline - nhưng đối với các game khác, bạn nên tắt tính năng này. Ứng dụng cũng có cài đặt cho PUBG Mobile. Ngoài ra, bạn có thể cấu hình âm thanh, mạng, phím tắt và hình nền. Ngoài ra, có thể bật hoặc tắt quyền root và chạy khi khởi động.

Trong khi đó, Keyboard Settings cho phép ánh xạ phím linh hoạt bằng cách chỉ cần kéo các biểu tượng cho những hành động cụ thể, tự do đặt chúng vào vị trí bạn chọn trên màn hình và chạm vào một phím để tự động gán nó.

Bạn cũng có thể lưu các cấu hình khác nhau. Một số biểu tượng có sẵn là các thao tác điều khiển cơ bản như chạm, hướng di chuyển và lia camera. Những tùy chọn khác cụ thể và nâng cao hơn, chẳng hạn như điều khiển kích hoạt và nhắm mục tiêu cho các game bắn súng, tạo những hành động chạm lặp lại cũng như viết và ghi macro.

Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm: Hướng dẫn chơi game Android trên PC với LDPlayer.

Chạy nhiều phiên bản và ghi lại các script

Chức năng nhiều người chơi cho phép bạn khởi chạy nhiều phiên bản LDPlayer cùng một lúc. Sẽ rất hữu ích nếu bạn chơi game gacha hoặc game với các hộp loot và giải thưởng ngẫu nhiên. Bạn có thể tạo các phiên bản mới, sao chép phiên bản chính của mình và thậm chí đồng bộ các phiên bản bằng công cụ có sẵn. Điều này có nghĩa là bạn có thể chạy chẳng hạn cùng một hoạt động như trên tất cả các phiên bản đang hoạt động.

LDPlayer cũng cho phép bạn ghi lại một tập hợp các hoạt động và chạy chúng dưới dạng script. Điều này cho phép bạn giảm số lượng các thao tác thủ công cần thực hiện và tập trung nhiều hơn vào việc chơi game. Bằng cách nhấp vào trình ghi hoạt động, bạn có thể ghi lại nhiều hành động và hợp nhất chúng. Nếu được yêu cầu, bạn có thể thay đổi thứ tự các script sẽ chạy, số lượng loop (vòng lặp), khi nào vòng lặp sẽ bắt đầu, nếu có yêu cầu cung cấp một khoảng thời gian và thậm chí tăng tốc độ script.

Ghi lại và chia sẻ gameplay

Trình ghi tích hợp của LDPlayer là một trong những tính năng hữu ích nhất của công cụ này. Và không giống như chạy phần mềm ghi phụ trong nền, phần mềm này làm giảm lượng CPU và RAM cần thiết để bạn có thể tận hưởng độ trễ ổn định và trải nghiệm chơi game mượt mà hơn. Bạn có thể khởi động tính năng này theo cách thủ công bằng cách nhấp vào biểu tượng ghi video hoặc sử dụng phím tắt F8. Sau đó, chia sẻ video của bạn với bạn bè hoặc upload chúng lên các nền tảng chia sẻ nội dung như YouTube.

Trình giả lập Android tuyệt vời dành cho PC

Nếu bạn đang tìm kiếm một trình giả lập Android miễn phí cho PC, LDPlayer được tích hợp nhiều công cụ và tính năng để mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game tốt nhất. Nó không yêu cầu nhiều tài nguyên máy tính và trừ khi bạn đang quay nhiều video, nó cũng sẽ không sử dụng nhiều ổ cứng.

Ánh xạ bàn phím rất dễ sử dụng và cho phép bạn tận dụng bàn phím và chuột để chơi những game yêu thích của mình. Có rất nhiều lợi ích bổ sung, chẳng hạn như đồng bộ, ghi lại script, v.v... Không có hướng dẫn tích hợp để giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết của chương trình, nhưng LDPlayer cung cấp hướng dẫn trực tuyến chuyên sâu.

Game trên LDPlayer

Đầu tiên và quan trọng nhất LDPlayer là trình giả lập Android miễn phí dành cho PC và hiện hỗ trợ các thiết bị Android 5.1.1 Lollipop và 7.1.2 Nougat.

LDPlayer hỗ trợ hầu hết các game trực tuyến chính trên thị trường, và thông thường các game bắn súng là phổ biến nhất. Ví dụ, Free Fire cho PC là game phổ biến nhất được người chơi tải xuống trên LDPlayer. Nhiều cài đặt chức năng của LDPlayer cho phép bạn tận hưởng hiệu suất tốt nhất.

Trên diễn đàn dành cho game thủ di động hàng đầu, những người sử dụng trình giả lập Android để chơi game trên PC, họ đã xếp hạng LDPlayer là một trong những trình giả lập Android tốt nhất để chơi game trên PC. Nó đi kèm với nhiều tính năng hướng tới người chơi, chẳng hạn như độ phân giải tùy chỉnh, ánh xạ bàn phím, cài đặt giả lập độc quyền cho game và phân bổ tài nguyên máy tính cùng với nhiều tính năng thân thiện với game thủ khác.

LDPlayer được cập nhật thường xuyên để có trải nghiệm chơi game mượt mà hơn. Những game thủ chơi các game như PUBG Mobile, Call of Duty Mobile, Clash of Clans, v.v... trên PC nhận thấy tính năng này thực sự hữu ích, vì LDplayer liên tục cập nhật chương trình của mình để hỗ trợ ngày càng nhiều ứng dụng trên nền tảng và mang lại trải nghiệm mượt mà hơn cho người dùng.

Tóm lại, sử dụng LDPlayer, bạn sẽ nhận được:

  • Trải nghiệm Android đầy đủ với Android 5.1 và Android 7.1 được phát triển tốt
  • Chơi game Android trên PC bằng bàn phím và chuột
  • Khả năng tương thích tốt nhất và cài đặt chức năng phong phú (CPU, RAM, độ phân giải, model thiết bị, chế độ root, shortcut, cài đặt game độc quyền, v.v...)
  • Nhiều phiên bản để chơi nhiều game đồng thời
  • Giả lập vị trí GPS
  • Chia sẻ file giữa Windows và Android
  • Không mất phí cài đặt và không phải lo lắng về quảng cáo nhiều
  • Cập nhật tích cực gần như hàng tháng

Lý do để sử dụng LDPlayer

Sử dụng LDPlayer, bạn sẽ có được trải nghiệm Android đầy đủ với Android 5.1 và Android 7.1. Bạn có thể chơi game Android trên PC với các tiện ích mở rộng như bàn phím và chuột. Chương trình mang lại khả năng tương thích tốt nhất và bạn nhận được hầu hết các cài đặt chức năng Android trên PC Windows, như CPU, RAM, chế độ Root, kiểu thiết bị, phím tắt, game mode, v.v...

Bạn có cơ hội sở hữu nhiều phiên bản hệ điều hành Android để chơi các game đồng thời, tùy chọn để mô phỏng vị trí GPS, cùng khả năng chia sẻ file giữa Android và Windows hay cập nhật hoạt động hàng tháng. Cuối cùng, bạn sẽ có được trải nghiệm không có quảng cáo với trình giả lập LDPlayer.

Mục đích chính của việc phát triển trình giả lập Android là để có được trải nghiệm chơi game nhanh chóng và dễ dàng hơn trên PC (chủ yếu giúp các game thủ có thể chơi game trên một màn hình lớn hơn). Những trình giả lập này sẽ không gây hại cho tuổi thọ pin của thiết bị.

Như đã đề cập ở phần trước, LDPlayer chỉ là một trình giả lập Android để mang lại trải nghiệm chơi game mạnh mẽ trên PC. Nhiều người nghi ngờ rằng, liệu LDPlayer có phải là virus hay phần mềm độc hại không? Câu trả lời là không, LDPlayer không phải là virus hay phần mềm độc hại. Nó chỉ là trình giả lập để load hệ điều hành Android ảo trên PC. Bản thân LDPlayer tuyên bố rằng sẽ không bao gồm bất kỳ phần mềm gián điệp độc hại nào đi kèm với phần mềm. Nếu so sánh các trình giả lập khác với LDPlayer, bạn sẽ thấy nó không chỉ cung cấp hiệu suất tốt mà còn cả tốc độ nhanh chóng để chạy các game Android trên PC.

Các yêu cầu hệ thống đối với LDPlayer là gì?

Yêu cầu hệ thống tối thiểu là:

  • Hệ điều hành: Windows XP XP3, Win 7, Win 8, Win 8.1, Win 10
  • Bộ xử lý: Bộ xử lý Intel hoặc AMD x86/x64
  • RAM: 2GB
  • Dung lượng ổ cứng: 36GB

Những yêu cầu được đề xuất là:

  • Bộ xử lý: Intel Core i5-7500
  • RAM: 8GB
  • Dung lượng ổ cứng: 100GB
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 750 Ti

LDPlayer có tốt hơn BlueStacks không?

Cả LDPlayer và Bluestacks đều có giao diện người dùng tương tự, chẳng hạn như thanh bên, nơi chứa các biểu tượng hành động như ánh xạ bàn phím và quay video.

Cũng có một số khác biệt nhỏ. LDPlayer cho phép bạn thay đổi hình nền của chương trình cũng như trình khởi chạy, trong khi Bluestacks thì không. Khi so sánh hiệu suất, Bluestacks gặp phải các vấn đề hiệu suất đáng kể như tăng độ trễ và thời gian load lâu hơn.

Một yếu tố quan trọng khác cần lưu ý là sự khác biệt về giá cả. LDPlayer hoàn toàn miễn phí, trong khi Bluestacks có phiên bản miễn phí, phiên bản trả phí cung cấp nhiều tính năng hơn và không có quảng cáo.

Ưu điểm

  • Tính năng đa phiên bản
  • Cài đặt cụ thể cho một số game
  • Ánh xạ bàn phím trực quan
  • Hỗ trợ gamepad

Nhược điểm

  • Không có hướng dẫn tích hợp
4,145 👨 28.927

Tải LDPlayer 4:

109 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Em Bé Kl
    Em Bé Kl

    vui


    Thích Phản hồi 12:38 23/03
    • Phan Van Luc
      Phan Van Luc

      Tốt

      Thích Phản hồi 20:59 10/03
      • Quốc khánh Phạm
        Quốc khánh Phạm

        đc


        Thích Phản hồi 15:59 05/01
        • Trần Bảo
          Trần Bảo

          hay

          Thích Phản hồi 20:33 02/01
          • Minh Toàn Lê Bá
            Minh Toàn Lê Bá

            hay


            Thích Phản hồi 20:17 06/12
            • Minh Toàn Lê Bá
              Minh Toàn Lê Bá

              😍hay

              Thích Phản hồi 20:17 06/12
              • Thile Bui
                Thile Bui

                hay


                Thích Phản hồi 19:35 09/10
                • Trà My Lê
                  Trà My Lê

                  tot

                  Thích Phản hồi 11:16 28/09
                  • mac au
                    mac au

                    tốt

                    Thích Phản hồi 12:18 15/09
                    • Thiên Phú Lê
                      Thiên Phú Lê

                      tốt

                      Thích Phản hồi 16:11 11/09
                      ❖ Máy ảo