Lật tẩy trò ảo thuật lơ lửng trên không như có phép thuật

Các nhà ảo thuật gia đã sáng tạo ra màn biểu diễn lơ lửng trên không trung từ dính tay lên tường cho đến gắn chặt mình với xe buýt khiến khán giả không khỏi kinh ngạc và tò mò muốn khám phá. Cùng tìm hiểu xem họ sử dụng “phép thuật thần kỳ” gì ở màn ảo thuật độc đáo này nhé.

Màn biểu diễn lơ lửng giữa không trung

Nhắc tới màn biểu diễn lơ lửng giữa không trung, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới ảo thuật gia vô cùng nổi tiếng như nghệ sĩ đường phố người Đức Johan Lorbeer, hay ảo thuật gia Ramada với màn "dính tay" lên tường, hoặc ảo thuật gia trẻ tuổi người Anh - Steven Frayne với màn biểu diễn gắn mình vào bên hông của xe buýt và đi 1 quãng đường khá dài.

Tất cả bọn họ đều đã mang đến cho khán giả những điều thú vị, đầy bí ẩn. Nhưng chẳng ai có thể ngờ rằng bí mật của người biểu diễn - bay lượn trên không trung, dính mình vào 1 bức tường nào đó lại đơn giản tới bất ngờ.

Steven Frayne với màn biểu diễn gắn mình vào bên hông của xe buýt

Tất cả đạo cụ của màn biểu diễn kinh điển này chỉ là 1 thanh kim loại đã được giấu kín trong cánh tay giả, làm bằng nhựa mềm, giống y như tay thật. Nó có thể gắn chặt trên bất cứ địa hình nào mà người biểu diễn muốn đánh lừa khán giả như tường hoặc hông xe buýt như các ảo thuật gia của chúng ta đã chọn.

Tất cả đạo cụ của màn biểu diễn kinh điển này chỉ là 1 thanh kim loại đã được giấu kín trong cánh tay giả, làm bằng nhựa mềm, giống y như tay thật

Thanh kim loại này chạy dọc từ lưng đến phần chân của người biểu diễn và được giấu dưới lớp áo, quần, giày dép.

Ảo thuật gia chỉ việc trèo thang leo lên đứng đúng vị trí đó rồi phủ lớp quần áo bên ngoài lên là đã có thể "biến hình" trước mặt khán giả rồi.

Thứ Ba, 22/08/2017 15:19
51 👨 1.305
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khám phá khoa học