Laptop tích hợp bộ thu sóng TV độ nét cao

Máy tính xách tay cao cấp HDX Premium của HP sử dụng bộ ứng dụng MediaSmart cho phép xem trực tuyến và ghi lại các chương trình truyền hình.

Ngoài ra, bộ ứng dụng này còn giúp người dùng tạo, chỉnh sửa, quản lý và xem video, nhạc số, hình ảnh, sau đó dễ dàng chia sẻ qua Internet mà không cần cài thêm bất kỳ phần mềm nào.

HDX Premium cũng có thể dễ dàng kết nối với nhiều loại HDTV hay thiết bị trình chiếu cao cấp, và thay thế tất cả các đầu phát Blu-ray vì đã có sẵn ổ đĩa theo chuẩn này.


Mẫu máy 16 inch có giá 1.890 USD.

HDX Premium có kiểu dáng sang trọng, vỏ ngoài phủ lớp titanium, cùng vân “Fluid - Di động” theo công nghệ khắc chìm HP Imprint 2. Màn hình kích thước 16 inch hoặc 18,4 inch ứng dụng công nghệ siêu sáng Ultra BrightView, hỗ trợ độ phân giải cao lên đến 1080p (chuẩn Full HD), cùng khả năng hiển thị hình ảnh với màu sắc sống động trên nền tảng card đồ họa cao cấp Nvidia GeForce 9650M GT, chip Core 2 Duo và bộ nhớ tối thiểu 512 MB VRAM. Đặc biệt, khung hình tỷ lệ “nóng” 16:9 cho độ tương phản cao và góc nhìn siêu rộng giúp HDX Premium tạo cảm giác giống như các dòng tivi chuẩn HD (HDTV).


Phiên bản 18 inch có giá 2.290 USD.

Hệ thống loa có hiệu ứng âm thanh siêu trầm và âm thanh vòm Dolby, phù hợp với những người yêu thích phong cách "rạp hát trong nhà".

Trong trường hợp bị rơi, phần mềm HP ProtectionSmart trên máy tính sẽ kích hoạt chế độ “khoá’ đĩa cứng, giúp hạn chế tình trạng mất dữ liệu. Ngoài ra, cổng giao tiếp eSATA thế hệ mới và bộ ứng dụng sao lưu HP (tùy chọn) sẽ cho phép nhanh chóng sao lưu và khôi phục toàn bộ dữ liệu, nhạc, phim và hình ảnh.

Thứ Sáu, 12/12/2008 10:25
51 👨 839
0 Bình luận
Sắp xếp theo