Laptop tí hon làm bạn nổi bật trong đám đông

Thị hiếu laptop đang trở thành các tuyên ngôn thời trang bởi các mẫu máy sành điệu như MacBook Air.

Song ở Nhật Bản, nếu bạn thực sự muốn nổi bật trong đám đông, bạn nên có Vye Mini-v S41, một chiếc laptop tí hon chỉ có bán ở Nhật Bản hoặc thông qua trang web Dynamism.com chuyên nhập khẩu đồ dung công nghệ cao từ châu Á vào Mỹ.

Vye Mini-v S41 nặng có 2,7 pounds (khoảng 1,22 kg) – nhẹ hơn MacBook Air có trọng lượng hơn 1,38kg một chút. Không như Air, chiếc laptop này có tích hợp đầu đọc và ghi đĩa DVD bên trong. Màn hình cảm ứng 7inch có thể xoay và xoắn biến chiếc laptop thành máy tính bảng (Tablet PC). Đồng thời, máy có bàn phím chuẩn, trackpad (điều khiển con trỏ cảm ứng) và là chiếc máy tính chạy hệ điều hành Windows Vista.

Những ai có bàn tay lớn có thể cảm thấy khó sử dụng chiếc bàn phím bé xíu này. Song màn hình cảm ứng giúp người dùng dễ dàng kéo và thả các cửa sổ và biểu tượng.

Dynamism công bố bán chiếc máy này với giá 1.499 USD. Mặc dù Vye Mini-v S41 sẽ không thắng nổi các laptop lớn hơn về năng lực hoạt động nhưng bạn có thể cắp nó trong cánh tay và trở thành nhà vô địch không thể bác bỏ về sành điệu công nghệ dù bạn đi tới bất cứ đâu.

Chủ Nhật, 11/05/2008 10:53
31 👨 135
0 Bình luận
Sắp xếp theo