Laptop thời trang

Hiện laptop không chỉ là công cụ làm việc, chúng đã trở thành một thứ trang sức. Có loại được bọc da, mạ crôm, đi kèm là những thiết bị hỗ trợ cá nhân.

Apple MacBook Air

Nhiều người dùng thử MacBook Air

“Quả táo” này là chiếc laptop mỏng nhất thế giới, nhỏ gọn và mỏng chỉ 1,93cm. Air đi kèm một chiếc camera iSight, màn hình LED đa cảm ứng, TFT 13,3 inch sử dụng công nghệ Matrix động và được tích hoạt cảm biến với nguồn sáng môi trường cho phép hiển thị tự điều chỉnh độ sáng. Máy với bộ xử lý Intel Core 2 Duo 1,8GHz, một ổ RAM 2GB, hoặc ổ cứng 1,8 inch có dung lượng 80GB hoặc một đầu SSD 64GB. Tuy nhiên, Air thiếu hẳn một đầu đĩa quang học. Sản phẩm có giá dao động từ 1.799 - 3.098 USD tuỳ vào đầu SSD và nâng cấp trong CPU. Chưa có giá.

HP Pavilion dv2700 Special Edition

Máy vận hành bằng hệ điều hành vượt trội Windows Vista® Home Premium sẽ mang đến mọi tính năng giải trí kỹ thuật số cao cấp nhất, dv2700 còn bắt mắt bởi một chiếc vỏ chất lượng cao, nhẹ nhàng mà ấn tượng. Sản phẩm sử dụng bộ xử lý Intel® Core™2 Duo technology, trang bị một webcam có độ phân giải hình ảnh cao. Máy có trọn bộ phụ tùng thời trang... Chưa có giá.

Sony CR Edition

Chiếc Vaio theo series CR đã có nhiều lựa chọn với năm kiểu màu: đỏ rượu vang, xanh bồ câu, hồng, chàm và đen. Vì hướng đến người sử dụng thích thời trang nên Sony đặc biệt chăm chút kỹ phần nội thất máy tương thích với phần sơn nền. Một dãy đèn LED bắt mắt chạy dọc phần rìa bàn phím, và một bộ chuột, tấm lót, thiết bị nghe nhạc MP3 cùng tông màu. Bộ xử lý dùng cho series laptop này là Core 2 Duo T7100, phần đồ hoạ do Intel GMA X3100 đảm nhận, màn hình LCD 14,1 inch với độ phân giải 1280 x 800, RAM tiêu chuẩn đi kèm 2GB, cổng QuickPlay AV tiện ích. Giá tham khảo khoảng 1.350 USD.

Ego Signature

Được thiết kế tinh xảo theo thị hiếu của từng đối tượng sử dụng và lắp ráp công phu hoàn toàn bằng thủ công, laptop thời trang của Ego đi cùng một bàn phím sáng loáng và ngoại thất thật thời trang. Máy có khả năng cá nhân hoá bằng cách chọn các lớp vỏ khác nhau: da thuộc, lớp vải sợi, mạ crôm hoặc mạ titanium với việc có thể khảm biểu tượng riêng. Máy vận hành Windows Vista, bộ xử lý AMD Turion 64bit, một webcam đặt sẵn, hệ thống âm thanh nổi và màn hình có độ phân giải cao, chống phản quang; có thể sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời. Chưa có giá.

Asus Lamborghini VX3

Từ sự kết hợp Asus - Lamborghini, chiếc laptop Asus VX3 có hai tông màu đen và vàng bóng với vỏ làm bằng sợi carbon tổng hợp, trông ngoại hình như một tấm gương. Thiết bị cùng một màn hình LCD sáng rực rộng 12,1 inch, sử dụng hệ thống đèn nền LED cũng như gác tay bọc da tinh tế và tiện ích. VX3 chạy trên bộ xử lý Intel® Centrino® Duo Processor Technology. Chưa có giá.

Asus U2E

Chiếc U2E bọc trong một lớp da cao cấp rũ mềm. Khác với thế hệ U1 trước đây, sản phẩm này được đánh giá đặc biệt cao về chất lượng. Trước tiên là vận hành bằng bộ xử lý Core Duo ULV hoặc Intel® Centrino®/ Centrino® Duo Mobile Technology. Máy có thể chạy tốt mọi hệ điều hành của Vista từ Basic đến Ultimate. Bên cạnh đó, một màn hình LED 11,1 inch 1366 x 768, bộ RAM 4GB, SSD 32GB và đặc biệt nặng không quá 1,3kg. Chưa có giá.

Thứ Bảy, 02/02/2008 08:46
31 👨 442
0 Bình luận
Sắp xếp theo