Laptop phát nội dung HD qua sóng Wi-Fi

Tại triển lãm Computex 2010 vừa diễn ra tại Đài Loan, hãng Asus trình làng hai chiếc laptop cho game thủ G73JW và G53 với ưu điểm là công nghệ truyền dẫn WirelessHD tích hợp bên trong cho phép truyền tải nội dung HD với các thiết bị số khác.


Dòng laptop cày cối cho game thủ với công nghệ WirelessHD

Công nghệ WirelessHD cho phép máy tính truyền tải những nội dung HD chất lượng như phim HD tới các thiết bị phát như màn hình hay HDTV bằng sóng Wi-Fi, không cần phải dùng dây dẫn. Khi đó, người dùng có thể biến những chiếc laptop này thành trung tâm giải trí trong nhà một cách tiện dụng.

Computex là triển lãm công nghệ thường niên lớn nhất Châu Á diễn ra từ ngày 1 đến ngày 5-6 tại Đài Loan. Triển lãm Computex 2010 thật sự là buổi trình diễn của các loại máy tính bảng từ các hãng lớn như Asus, Acer, Dell...

Công nghệ WirelessHD cho phép các thiết bị kết nối không dây với khoảng cách lên tới 30m để truyền tải các nội dung số độ phân giải cao. WirelessHD hoạt động ở tần số 60Ghz nên việc kết nối không dây sẽ không bị nhiễu sóng từ các thiết bị khác như điện thoại, nguồn phát Wi-Fi... giúp nội dung số được truyền tải không dây dễ dàng mà vẫn giữ được chất lượng cao nhất.

Với việc cho ra mắt G73JW và G53 tích hợp công nghệ WirelessHD, Asus là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới trang bị công nghệ truyền tải không dây này cho laptop. Những người dùng có thể xem phim HD, chơi game phát từ G73JW và G53 ra màn hình ngoài một cách dễ dàng.

Thứ Bảy, 12/06/2010 08:07
31 👨 429
0 Bình luận
Sắp xếp theo