Laptop Pavilion dm3 dùng mạng 3G

Laptop HP Pavilion dm3 tích hợp khe cắm SIM ngay trong máy để truy cập Internet bằng sóng 3G.

HP Pavillion dm3 có thiết kế hiện đại trong vỏ khung hợp kim nhôm, giúp bảo vệ màn hình nhưng vẫn giữ được trọng lượng nhẹ, đảm bảo tính thời trang và tiện dụng. Thiết kế này giúp vỏ máy chống bám dính dấu vây tay và chống trày xước trong quá trình sử dụng.


Thiết kế hiện đại trong vỏ khung hợp kim nhôm.

Sản phẩm thiết kế phá cách với việc đưa phím nguồn và bật/tắt kết nối không dây sang cạnh bên. Bàn phím thiết kế theo kiểu chiclet, khoảng cách giữa các phím hợp lý và dễ dàng làm quen khi sử dụng, đồng thời thuận tiện cho việc vệ sinh. HP không tích hợp các phím tắt multimedia bên ngoài mà bố trí ngay trên bàn phím cùng với phím F1, F2, F3... Muốn sử dụng các phím chức năng phải sử dụng đồng thời với Fn. Ngoài ra, việc đưa các phím số thành phím phụ đầy đủ ở máy để bàn là một cải tiến nhỏ nhưng hữu dụng với người thường xuyên phải làm việc với các con số. Touchpad được thiết kế khung rộng, đường viền bo khỏe khắn và cá tính.


Phím nguồn nằm bên cạnh máy.


Sản phẩm có đầy đủ cổng kết nối.

HP Pavilion dm3 sở hữu màn hình kích thước 13 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel cho hình ảnh hiển thị sáng và sắc nét. Cổng LAN, VGA, HDMI, USB, đầu đọc thẻ nhớ, giắc microphone và headphone bên cạnh trái, công tắc bật nguồn, nút bật kết nối không dây, cổng USB và khóa Kensington... đều có đầy đủ.

Hệ thống loa Altec Lansing cũng là một điểm nhấn. Bộ loa này được thiết kế ở phần vát giữa mặt dưới và cạnh trước. Chất lượng âm thanh xuất ra tốt, âm bass và đặc biệt là treble nghe rõ ràng. Âm lượng của hệ thống loa này cũng đủ phục vụ cá nhân tốt trong căn phòng khoảng 25 m2.


Bàn phím chiclet và touchpad.

Pavilion dm3 được thử nghiệm có cấu hình bao gồm vi xử lý AMD Althon Neo MV-40 tốc độ 1,6 GHz, bộ nhớ RAM 1GB, ổ cứng 160GB, chip đồ họa ATI Radeon HD 3200. Khi thử nghiệm chơi một số game yêu cầu đồ họa mức trung bình như PES2010, máy đạt được tốc độ trung bình là 24 khung hình/giây ở mức thiết lập mặc định. Chip đồ họa ATI Radeon HD 3200 cũng giúp dm3 xử lý mượt mà các video độ nét cao HD 720p.


Tích hợp khe cắm sim thu sóng 3G.

Tính năng nổi bật nhất là khe cắm SIM ngay trong máy để truy cập sóng 3G. Việc cài thẻ SIM rất dễ, chỉ cần tháo pin, người dùng sử dụng ngay SIM điện thoại của các mạng đang có sóng 3G để cắm vào khe SIM là có thể sử dụng được. Qua thử nghiệm, máy tự động nhận và tự cài đặt thông số kết nối 3G với mạng Mobifone, Vinaphone, riêng mạng Viettel thì cần cấu hình bằng tay.

Đối với mạng 3G của Viettel, tốc độ kiểm tra theo trang Speedtest.net, HP Pavilion dm3 lên tới 2,51 MB/giây download và upload lên tới 0,99 Mb/giây. Tốc độ này ổn định nhanh gần gấp đôi so với các gói cước ADSL hiện này được cung cấp trong nước.

Ngoài ra, HP Pavilion dm3 cũng có một tính năng đặc biệt là truy cập web, chat, email, nghe nhạc và xem ảnh mà không cần phải khởi động qua Windows. Hệ thống này tự động chạy khi bật máy và nếu sau 15 giây người dùng không có tác động, máy sẽ tự chuyển lại dùng Windows.

HP Pavilion dm3 được HP trang bị các công nghệ chống sốc và bảo mật độc quyền giúp bảo vệ dữ liệu của máy và vận hành an toàn, ổn định.


Sản phẩm hướng đến người dùng là các phóng viên, biên tập viên...

HP Pavilion dm3 có pin 6 cell dung lượng 57Wh. Khi thử nghiệm với độ sáng màn hình ở mức khoảng 80%, xem video độ nét cao, bật loa ngoài, máy sử dụng liên tục được trong khoảng gần 4 tiếng liên tục. Nếu tắt kết nối và sử dụng thao tác ứng dụng văn bản bình thường, thời gian này lên đến 4,5 giờ.

Máy được cài đặt sẵn Windows 7 bản quyền, tích hợp khe cắm SIM với khả năng truy cập sóng 3G thay thế ADSL, USB 3G cồng kềnh chắc chắn sẽ làm nên một cuộc cách mạng lớn trong việc hỗ trợ người dùng làm việc, giải trí không giới hạn ở mọi không gian và thời gian.

HP Pavilion dm3 hướng đến người dùng là những phóng viên, biên tập viên, nhân viên truyền thông, marketing hoặc những công việc đòi hỏi thường xuyên phải di chuyển hoặc tác nghiệp ngoài công sở có thể truy cập Internet mọi lúc mọi nơi.

Giá tham khảo: 13.990.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Thứ Tư, 23/06/2010 08:22
41 👨 860
0 Bình luận
Sắp xếp theo