Laptop MacBook cũng sẽ sử dụng màn Retina?

Sau khi Apple phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành OS X Lion là OS X 10.7.4, trang tin Apple Insider đã phát hiện ra ý định trang bị màn hình có độ phân giải cao Retina cho máy tính xách tay MacBook.

Laptop MacBook cũng sẽ sử dụng màn Retina?

Theo đó, bên cạnh việc sửa lỗi và nâng cấp bảo mật, OS X 10.7.4 còn cập nhật một số ứng dụng, với những biểu tượng có độ phân giải tăng lên gấp đôi, từ 512 x 512 pixel lên 1.024 x 1.024 pixel.

Có thể nhận thấy thay đổi này qua những ứng dụng như TextEdit tích hợp sẵn trên OS X Lion.

Theo Apple Insider, việc thiết kế lại biểu tượng với độ phân giải cao gấp đôi lúc trước như vậy là dấu hiệu cho thấy Apple đang lên kế hoạch trình làng mẫu máy tính MacBook mới với màn hình siêu nét Retina, vốn đã được trang bị trên iPhone và iPad.

Trước đó, giới thạo tin từng tiết lộ rằng “Quả táo” sẽ “Retina hóa” MacBook nhằm tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm máy tính xách tay của họ, trong bối cảnh nhiều hãng PC khác đang rất tích cực phát triển những mẫu ultrabook và notebook mới.

Theo giới thạo tin chia sẻ lúc trước, thời điểm MacBook “Retina” xuất hiện sẽ trùng với ngày phát phát hành hệ điều hành OS X 10.8, là vào khoảng mùa Hè này.

Thứ Hai, 14/05/2012 08:39
31 👨 80
0 Bình luận
Sắp xếp theo