Laptop HP EliteBook 6930p mới

HP vừa giới thiệu dòng sản phẩm máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp HP EliteBook 6930p với kiểu dáng trang nhã, thanh thoát nhưng không kém phần "khoẻ mạnh" với thiết kế DuraCase hoàn toàn mới.

Toàn bộ hệ thống khung vỏ được thiết kế theo cấu trúc vỏ máy bay được chế tạo bằng hợp kim nhôm chống trầy xước cũng như mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho chủ nhân.

HP EliteBook được trang bị thế hệ BXL lõi kép mới nhất của Intel, ổ cứng dung lượng cao và khả năng kết nối không dây tích hợp. Đáng chú ý, sản phẩm này còn được hỗ trợ công nghệ Dual HDD Support, cho phép người dùng gắn thêm đĩa cứng SATA thứ hai vào khoang ổ quang để kích hoạt chế độ 2 đĩa cứng trong một hệ thống.

Không chỉ giúp tăng không gian lưu trữ, với khả năng hỗ trợ chế độ ghép nối RAID 1 hay RAID 0, mà còn có thể tăng hiệu năng truy xuất đĩa cứng (RAID 0) hoặc khôi phục dữ liệu nếu chẳng may ổ cứng chính gặp sự cố.

HP hiện là một trong những công ty CNTT hàng đầu trên thế giới, cung cấp các sản phẩm hình ảnh & in ấn, máy tính cá nhân, cùng với các dịch vụ CNTT, phần mềm và các giải pháp đơn giản hóa khả năng khai thác công nghệ cho mọi đối tượng khách hàng - từ khách hàng cá nhân đến các doanh nghiệp lớn.

Thứ Bảy, 13/12/2008 08:50
31 👨 1.831
0 Bình luận
Sắp xếp theo