Snapchat bổ sung tính năng gọi video nhóm tối đa lên tới 16 người, rất thú vị

Gọi video nhóm là một trong số vài tính năng mới Snapchat sẽ cho ra mắt trong tuần này để tăng tính cạnh tranh với các mạng xã hộ khác. Với tính năng gọi video nhóm này của Snapchat, tối đa 16 người dùng có thể cùng tham gia gọi video nhóm một lúc.

Để có thể bắt đầu cuộc gọi video nhóm, người dùng chỉ cần kích vào biểu tượng video camera trong group chat để mời mọi người trong nhóm tham gia vào video call.

Nếu muốn tăng thêm số lượng người tham gia, người dùng có thể chuyển sang sử dụng tính năng gọi thoại trong Snapchat. Với tính năng này, mặc dù không được nhìn thấy bạn bè nhưng người dùng lại có thể nói chuyện cùng lúc tối đa lên tới 32 người.

Ngoài ra, Snapchat cũng bổ sung thêm tính năng gắn thẻ đã được các mạng xã hội sử dụng. Để gắn thẻ bạn bè vào bức ảnh hoặc video bạn đăng tải lên, bạn sẽ phải gõ “@” và sau đó tên đăng nhập của bạn bè. Khi đó, những người được gắn thể sẽ nhận được thông báo để biết khi nào họ được gắn thẻ trong những câu chuyện của bạn và họ cũng có thể xem những ai cũng được gắn thẻ cùng.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 07/04/2018 08:01
31 👨 449
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ