Rò rỉ ảnh điện thoại LG mới chạy hệ điều hành Windows Phone

Chúng ta đã từng nghe những tin đồn về việc LG có kế hoạch phát triển một chiếc điện thoại mới chạy hệ điều hành Windows Phone, và hôm nay, hình ảnh đầu tiên của thiết bị đã xuất hiện.

LG G4 sở hữu camera có khẩu độ f/1.8, lấy nét bằng laser

Rò rỉ ảnh điện thoại LG mới chạy hệ điều hành Windows Phone của nhà mạng Verizon

Chiếc điện thoại bạn nhìn thấy ở trên sử dụng những phím ảo thường được thấy ở các thiết bị tầm thấp. Nhưng chiếc HTC One (for Windows) cũng có những nút ảo này, vì vậy cũng có khả năng đây là một thiết bị cao cấp đến từ LG. Ngoài ra, chiếc điện thoại này vẫn chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1 mà không phải là Windows 10, do đó thiết bị có thể sẽ sớm được tung ra.

Thật không may, chúng ta vẫn chưa thể biết rõ các thông số kỹ thuật của thiết bị, nhưng bạn có thể thấy có một camera phía trên bên phải của thiết bị. Và dĩ nhiên, cũng như các điện thoại thông minh hiện đại khác, thiết bị này sẽ hỗ trợ 4G LTE.

Nhìn vào bức hình rò rỉ, chúng ta có thể đoán thiết bị rơi vào kích thước tầm 4.5 - 5 inch. Mặc dù có thể đây không phải một flagship như nhiều người kì vọng (vì chúng ta rất muốn nhìn thấy một chiếc LG G3 hoặc G4 chạy Windows Phone) nhưng nó sẽ cung cấp cho khách hàng Verizon một lựa chọn mới cho các thiết bị chạy hệ điều hành của Microsoft.

Từ "Lancet" đã xuất hiện trong tên của tệp hình ảnh này nhưng không chắc liệu đó có phải là tên mã của thiết bị hay không. Sự bổ sung mới này đang thể hiện rằng Microsoft đang cố gắng xoa dịu các OEMs để xây dựng các thiết bị chạy hệ điều hành của mình thay vì Android. Nếu thử nghiệm của LG trên mảng Windows Phone lần này diễn ra tốt đẹp, chúng ta có thể kì vọng về một cơn sóng các điện thoại Windows Phone không mang tên Lumia.

Rò rỉ ảnh điện thoại LG mới chạy hệ điều hành Windows Phone của nhà mạng Verizon

Thứ Năm, 16/04/2015 10:28
31 👨 163
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp