Người dùng hiện có thể đăng chéo từ Instagram và Facebook sang Threads

Vào tháng 5, Meta đã bắt đầu thử nghiệm khả năng đăng chéo từ Instagram sang Threads và hiện công ty đang triển khai tính năng này cho tất cả mọi người.

Tính năng này cũng cho phép bạn đăng chéo từ Facebook, tiếp tục tích hợp 3 nền tảng mạng xã hội khác nhau của Meta… Tuy nhiên, tính năng này vẫn chỉ giới hạn ở hình ảnh tĩnh, không hỗ trợ chia sẻ Instagram Reels.

Đối với Instagram, TechCrunch giải thích rằng bạn cần chọn tham gia tính năng này và sau đó có thể chọn đăng chéo thủ công hoặc tự động, sau đó chia sẻ tất cả các bài đăng của mình.

Tính năng này yêu cầu người dùng bật nút chia sẻ Threads khi đăng ảnh. Sau khi người dùng đăng chéo bài đăng trên Instagram, chú thích sẽ trở thành văn bản cho bài đăng Threads và các hashtag sẽ chuyển thành dạng plain text.

Người dùng có thể chọn sử dụng tùy chọn đăng chéo một lần hoặc thiết lập chia sẻ tự động để luôn đăng chéo lên Threads. Tính năng này khả dụng cho tất cả người dùng toàn cầu trên các thiết bị iOS và Android.

Facebook cũng thực hiện quy trình tương tự.

Có một tùy chọn Threads mới mà người dùng có thể bật khi nhập bài đăng. Ở trên cùng, bên cạnh các tùy chọn như "Only Me" và "Add an Album", người dùng sẽ thấy logo Threads ở trạng thái "On" hoặc "Off". Tính năng này chỉ áp dụng cho bài đăng có văn bản và liên kết, không áp dụng cho video.

Chủ Nhật, 25/08/2024 06:46
31 👨 140
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ