Bộ sưu tập tai nghe 'bé hạt tiêu'

Với giá bán lên tới hàng trăm USD, những chiếc tai nghe earbud của Shure, Sennheiser hay Plantronics còn độc đáo với thiết kế chắn chắn cùng âm thanh mạnh mẽ.

Shure se530PTH là một sự lựa chọn khác khi người dùng không muốn đeo headphone cồng kềnh mà vẫn có âm thanh trung thực. Model này có thiết kế chắc chắn với dây dẫn bền. Tuy nhiên, với giá bán lên tới 550 USD thì se530PTH chỉ hợp với một số đối tượng người dùng nhất định. Shure se530PTH sẽ có mặt trên thị trường tháng 8 năm nay.

Giống như se530PTH, Shure se420 là chiếc tai nghe có giá cao (400 USD) và chất lượng âm thanh đỉnh cao. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thiết kế chắc chắn, vừa tai nhưng tiếng bass chưa thật sự hoàn hảo.

Ultimate Ears Super.fi 5 Pro gây ngạc nhiên cho người dùng bởi chất lượng âm thanh tốt hơn mong đợi, chất lượng các bài hát (kể cả file nén) rất tốt. Giá bán của Ears Super.fi 5 Pro hiện là 250 USD.

Sennheiser CX-500 là một sự lựa chọn cho các thiết bị chơi nhạc di động giúp người dùng thưởng thức các bài hát như nghe trên dàn âm thanh. Thiết kế của CX-500 khá tiện dụng tuy nhiên dây dẫn hơi ngắn. Giá bán của model này là 130 USD.

V-Moda Vibe được đánh giá cao bởi âm thanh sạch sẽ, sôi động và sẽ thích hợp khi người dùng nghe các bản nhạc dance trong lúc tập thể dục buổi sáng. Tuy nhiên, chiếc tai nghe có giá 84 USD này sở hữu dây nối mỏng manh và âm thanh chưa lớn.

Audio-Technica ATH-ANC3 sử dụng công nghệ lọc tiếng ồn cho âm thanh sạch sẽ. Đây là chiếc tai nghe được đánh giá cao tại CES 2008, tuy nhiên ATH-ANC3 bất tiện khi phải dùng pin AAA. Giá bán của thiết bị này là 170 USD.

Sennheiser MX-W1 là tai nghe không dây có thiết kế nhỏ nhắn, loa giản đơn với bộ phát, hai tai rời và một bao da đi kèm. Sóng truyền từ bộ phát đến tai nghe được nhà sản xuất thông báo là còn mạnh hơn Bluetooth. Tuy vậy, thời lượng sử dụng pin của MX-W1 không nhiều. Giá bán model này là 170 USD.

Acoustic Research ARE08 tích hợp công nghệ "Triple-Band" - cân bằng giữa âm cao, trung và thấp. Model này có giá 170 USD và không có nhiều phụ kiện đi kèm.

Klipsch Image X5 gây ấn tượng bằng thiết kế đẹp và dây nối chạy thẳng vào tai. Giá bán của model này là 250 USD.

Plantronics Audio 480 nhắm đến đối tượng người dùng laptop hay chơi game online. Tai nghe này cho âm thanh sạch bên cạnh micro cho phép người dùng chat trên máy tính. Giá bán của Audio 480 là 90 USD.

Altec Lansing UHS 307 có thiết kế cá tính, chắc chắn. Ngoài ra, bộ tai nghe có giá 90 USD này còn mạnh mẽ với âm thanh lớn và trong trẻo.

Shure E500PTH là tai nghe với âm thanh mạnh mẽ với cấu tạo như một dàn loa đích thực khi có cả loa tweeter (âm cao) và woofer (âm trầm). Giá bán của model này lên tới 549 USD.

Thứ Tư, 30/07/2008 08:43
31 👨 392
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp