Làm sao sở hữu trứng ấp 10 km trong Pokemon GO?

Loại trứng nở ra nhiều Pokemon hiếm

Những loại Pokemon hiếm thường là những Pokemon khó xuất hiện và khá khó bắt. Người chơi thường phải tiêu tốn rất nhiều sức lực, tài nguyên, sử dụng một số loại bóng cấp cao hơn như Great Ball, Ultra Ball,..., một số item như Razz Berry,.. mới có cơ may bắt chúng thành công.

Cũng có nhiều game thủ lại lựa chọn cách tìm kiếm vận may khi ấp trứng Pokemon, đặc biệt là trứng 10 km. Những loại trứng ấp Pokemon 10 km đòi hỏi người chơi phải dành rất nhiều công sức để có thể cho ra một Pokemon. Tất nhiên mọi sự vất vả đều có giá trị của nó, khi hầu hết những loại trứng Pokemon đều nở ra loại Pokemon hiếm, với chỉ số CP cao. Tuy nhiên, không dễ sỡ hữu như trứng 2 km hay trứng 5 km, trứng 10 km khá hiếm trong suốt quá trình chơi. Nhưng, bạn chơi hãy thử một vài mẹo dưới đây để có thể may mắn sở hữu vài quả trứng Pokemon 10 km xem sao.

Egg Pokemon

Cách sở hữu trứng ấp 10 km trong Pokemon GO

1. Tạo nhiều ô trống cho trứng Pokemon 10 km:

Trong bảng danh sách toàn bộ số trứng mà bạn sở hữu, đa phần lượng trứng 2 km và trứng 5 km sẽ chiếm nhiều vị trí. Và để có chỗ cho trứng ấp 10 km, chúng ta cần phải "dọn" vài chỗ cho chúng. Nghĩa là, các game thủ cần phải ấp gần như toàn bộ trứng 2 km và trứng 5 km, trước khi tiến hành việc đi kiếm trứng 10 km. Việc càng nhiều chỗ trống đặt trứng trong game, sẽ có nhiều cơ hội kiếm được trứng 10 km. Chỗ trống càng nhiều, khả năng nhận trứng 10 km sẽ cao hơn.

trứng 10 km trứng 10 km Pokemon

Ngoài ra khi chúng ta tiến hành việc ấp trứng thành công, sẽ nhận về cho mình thêm lượng Candy và Stardust, nguyên liệu cần thiết cho việc tiến hóa. Vì thế, hãy năng đi bộ để ấp thành công nhiều trứng Pokemon 2 km và 5 km nhé.

2. Tăng cường ghé thăm nhiều Pokestop:

Việc năng ghé thăm Pokestop sẽ giúp chúng ta lấy các vật phẩm miễn phí khác nhau. Tuy nhiên, với việc thử vận may nhận trứng 10 km thì việc thăm Pokestop của bạn phải tích cực hơn, thăm thú nhiều địa điểm và vị trí hơn.

Bạn hãy năng ghé thăm nhiều Pokestop xung quanh và thường xuyên đến các Pokestop, lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ tăng khả năng nhận trứng 10 km. Hãy đi lòng vòng và thăm nhiều Pokestop xung quanh để thử vận may nhé.

trứng 10 km Pokemon trứng 10 km Pokemon

Tuy nhiên, việc thăm Pokestop để lấy trứng ấp 10 km cần phải có tính toán hơn, so với việc chúng ta nhận những vật phẩm ngẫu nhiên khác. Các game thủ nên đi loanhh quanh qua các địa điểm có Pokestop khác nhau trong vòng 2 tiếng. Tốt nhất, người chơi nên lên danh sách 10 Pokestop trên bản đồ, và sẽ chỉ đi vòng vòng 10 Pokestop này trong vòng 2 tiếng để có thể tăng cao xác xuất nhận trứng 10 km.

Ngoài ra, cũng đừng bỏ lỡ những khu danh lam thắng cảnh. Biết đâu, chúng ta sẽ nhận được trứng 10 km.

trứng 10 km trứng 10 km

Trên đây là 2 mẹo nhỏ giúp người chơi có thể nhận được trứng 10 km, loại trứng cho ra những Pokemon khủng, mạnh trong danh sách. Xác xuất nhận trứng 10 km chỉ dưới 10%, nhưng bạn hãy thử 2 cách trên xem sao nhé.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Tư, 24/08/2016 22:24
24 👨 6.057
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Pokemon GO