Làm sao sở hữu những loại Pokemon "bá đạo" trong Pokemon Go?

Những loại Pokémon với điểm CP cao

Cơn sốt toàn cầu Pokémon Go đã nhanh chóng lan tỏa đến Việt Nam và tạo thành hiện tượng mọi người đổ xô đi bắt Pokémon. Để trở thành một huấn luận viên Pokémon, người chơi game cần chuẩn bị cho mình thật nhiều chiến binh Pokémon, đặc biệt là những loại Pokémon mạnh. Tuy nhiên, việc bắt Pokémon không phải là điều dễ dàng khi chúng có thể ẩn nấp ở nhiều nơi. Với những loại Pokémon mạnh có điểm CP thì việc bắt chúng càng khó khăn hơn. Nếu bạn đang tìm đối sách để có thể tóm được nhiều Pokémon "bá đạo" thì hãy tham khảo bài viết sau đây:

1. Nhanh tay bắt Pokémon hoang dã:

Việc bắt càng nhiều Pokémon sẽ giúp người chơi tăng sức mạnh của bạn thân, mang lại cơ hội chiến thắng đối thủ trong mỗi trận đấu. Khi tham gia quá trình chơi Pokémon Go và tìm kiếm ở mọi địa điểm, nếu bạn đứng gần ở vị trí Pokémon thì màn hình sẽ chuyển sang góc nhìn thứ nhất với những loại Pokémon ở ngay trước bạn. Nhanh tay ném Pokéballs về phía Pokémon để có thể bắt được chúng. Việc ném bóng nhanh tay, chính xác là điều quan trọng trước khi Pokémon có thời cơ tẩu thoát.

Pokémon Go Pokémon Go

2. Tìm hiểu đặc trưng của mỗi loại Pokémon:

Trong bài viết Làm sao để có thể trở thành thợ săn Pokémon cừ khôi, chúng tôi đã phân nhóm Pokémon thành 2 loại gồm Pokémon có sức đánh đặc biệtPokémon có đòn đánh vật lý.

Mỗi một loại Pokémon sẽ thuộc chủng loại khác nhau, Hit (HP), Combat Power (CP), khả năng di chuyển không giống nhau. Trong đó chỉ số Combat Power (CP) sẽ đại diện sức mạnh cho từng loại Pokémon. Loại nào có CP càng cao càng có nhiều sức mạnh. Không phải tất cả Pokémon có cùng một chỉ số CP, nếu bạn đã bắt gặp hai Pikachu, chúng có thể có CP khác nhau. Một số loại Pokemon luôn luôn có CP thấp hơn. Khi bạn trở thành một huấn luyện cấp cao hơn, các CP của Pokémon của bạn nói chung sẽ cao hơn.

Pokémon Go Pokémon Go

3. Quá trình tiến hóa Pokémon:

Trong khi tham gia bắt Pokémon, có thể người chơi game sẽ sở hữu nhiều Pokémon cùng một chủng loại. Một trong số đó có thể thực hiện quá trình tiến hóa. Điều này sẽ giúp ích to cho bạn chơi vì nếu có một số lượng lớn các loại Pokémon Poliwag trong khu vực của bạn, nhưng Poliwhirl sẽ không dễ dàng tìm thấy chúng. Chính vì thế, hãy cố gắng bắt nhiều Poliwag để cuối cùng có khả năng có một trong số chúng tiến hóa thành một loài Poliwhirl.

Pokémon Go

4. Ấp trứng Pokémon:

Khi thăm thú Pokéstops, bạn sẽ gặp khá nhiều vật phẩm trong đó có trứng Pokémon và nở thành Pokémon. Tùy từng loại trứng Pokémon mà thời gian chúng ta dành cho việc đi bộ để ấp trứng sẽ không giống nhau. Tuy nhiên đều giới hạn từ 1-2 km. Khi trứng Pokémon nở ra sẽ mang lại nhiều bí ẩn cho người chơi.

Pokémon Go

5. Hoàn thiện Pokédex:

Pokédex hiểu nôm na là bách khoa toàn thư về các loại Pokémon. Chiếc Pokédex sẽ theo dõi lại mọi hành động của người chơi, từ việc ghi lại bạn nhìn thấy bao nhiêu Pokémon và Pokémon đã bắt được.

Pokémon Go

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Sáu, 02/09/2016 00:23
2,911 👨 33.235
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile