Làm sao để chụp ảnh màn hình Samsung Galaxy Note 7?

Sử dụng cách chụp truyền thống hoặc S-Pen

Để chụp ảnh màn hình một thiết bị smartphone, bạn sẽ có khá nhiều cách ngoài cách chụp cơ bản, truyền thống. Với Samsung Galaxy Note 7, dòng smartphone được cung cấp nhiều tính năng đôc đáo, chúng ta sẽ có nhiều cách chụp màn hình hơn ngoài những thao tác chụp truyền thống vẫn thường sử dụng.

1. Chụp toàn bộ ảnh màn nhình:

Cách 1: Sử dụng cách chụp màn hình truyền thống

Bước 1:

Bạn mở nội dung muốn chụp trên màn hình.

Bước 2:

Nhấn và giữ cùng một lúc nút nguồn và nút Home khoảng 2s. Bạn sẽ thấy hình ảnh được chụp và thông báo xuất hiện. Kiểm tra thông báo để mở hình ảnh chụp màn hình là xong.

Cách 2: Chụp ảnh màn hình bằng thao tác vuốt:

Mở nội dung mà chúng ta muốn chụp lại màn hình. Đặt bàn tay của bạn theo chiều dọc của màn hình cong phía bên phải của Note7, đảm bảo tay bạn chạm vào màn hình, sau đó vuốt tay qua bên màn hình cong bên trái.

chụp ảnh màn hình Samsung Galaxy Note 7

Bạn sẽ thấy màn hình được chụp và một thông báo mới sẽ xuất hiện. Nếu phương thức này không hoạt động, truy cập vào trong Settings > Motion and gestures để kích hoạt.

2. Chụp ảnh màn hình bằng S-pen:

Galaxy Note7 cũng có bổ sung thêm một phương pháp chụp màn hình với ứng dụng Screen Write, nếu chúng ta sử dụng bằng bút S-Pen trên thiết bị

Bước 1:

Mở nội dung mà bạn muốn chụp lại màn hình. Kéo bút S-Pen ra để mở Air Command, chọn mục Screen Write.

Bước 2:

Màn hình sẽ nháy một cái và bạn sẽ được đưa đến một cửa sổ chỉnh sửa để viết lên ảnh màn hình vừa chụp.

Trong thanh công cụ trên, bạn sẽ thấy các tùy chọn để thay đổi hình ảnh gồm màu sắc của bút, xóa, undo / redo. Khi hoàn thành việc chỉnh sửa, ấn Crop, Share hoặc Save để kết thúc.

chụp ảnh màn hình Samsung Galaxy Note 7 chụp ảnh màn hình Samsung Galaxy Note 7

Trên đây là 3 cách giúp bạn có thể chụp ảnh màn hình Samsung Galaxy Note 7. Tùy theo nhu cầu và sự thuận tiện của từng người khi sử dụng, mà bạn chọn 1 trong những cách trên để có được ảnh chụp màn hình trên Note 7. Theo đánh giá, việc sử dụng S-pen có vẻ thuận tiện hơn khi chúng ta có thể sửa hình ảnh trực tuyến ngay sau khi chụp.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 10/09/2016 23:04
31 👨 580
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng