Bạn sẽ làm gì khi báo lỗi Your Bag is Full khi nhận đồ trong Pokemon Go?

Balo của bạn đã quá lượng đựng vật phẩm

Pokestop trong Pokemon Go là địa điểm hấp dẫn với mỗi game thủ. Khi tham quan Pokestop, bạn sẽ được quay và nhận nhiều món quà miễn phí có giá trị, từ trứng Pokemon, Pokeball, thậm chí thuốc hồi sinh cần thiết cho những chiến binh Pokemon Go rơi vào trạng thái Ngất.

Tuy nhiên, có một tình trạng lỗi nho nhỏ khi chúng ta nhận đồ từ Pokestop đó là xuất hiện thông báo Your Bag is Full. Nếu là một game thủ chơi Pokemon Go với tần suất lớn và hay ghé thăm Pokestop để nhận quà thì tình trạng này không hề hiếm. Trò chơi sẽ cung cấp cho các game thủ tối đa lượng ô nhất định để chứa các item khi nhận đồ từ Pokestop, chẳng hạn 350 item. Và nếu đã quá lượng túi nhận quà thì người chơi sẽ nhận được thông báo như trên. Cách khắc phục lỗi full túi đồ nhận item trong Pokemon Go khá đơn giản và bạn có thể tham khảo theo bài viết dưới đây.

your bag is full trong pokemon go your bag is full trong pokemon go

Cách khắc phục Your Bag is Full khi nhận item từ Pokestop

Cách 1: Sử dụng thuốc hồi sinh Pokemon trong Gym:

Nếu như túi đồ của bạn có nhiều đồ hơn cho phép, vậy thì có thể sử dụng cho việc chiến đấu phòng Gym, khi hồi phục hoặc hồi sinh các Pokemon.

Chúng ta có thể dùng Revive để hồi phục lại Pokemon hoặc dùng Potion để hồi sinh lại toàn bộ lượng máu cho Pokemon khi có lượng máu dần cạn kiệt. Điều này cũng giúp chúng ta tiêu bớt một vài vật phẩm trong túi đồ.

Your Bag is Full khi nhận đồ trong Pokemon Go Your Bag is Full khi nhận đồ trong Pokemon Go

Tuy nhiên cần lưu ý với người chơi đó là, việc chiến đấu và bảo vệ phòng Gym cần chọn loại Pokemon mạnh, có điểm CP cao, Pokemon đã tiến hóa cũng như sở hữu những kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ.

Cách 2: Nâng cấp túi đồ trong game:

Nếu túi đồ của bạn đã quá hạn cho phép đựng đồ có thể nâng cấp trong mục item. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tốn 200 Pokecoins để có thể nâng cấp túi đồ. Nếu là người dư dả về tiền bạc thì người chơi có thể sử dụng cách này để nâng cấp túi đồ.

Your Bag is Full khi nhận đồ trong Pokemon Go Your Bag is Full khi nhận đồ trong Pokemon Go Your Bag is Full khi nhận đồ trong Pokemon Go

Nếu như không có nhiều tiền thì bạn có thể thực hiện theo cách thứ 3.

Cách thứ 3: Loại bỏ một số item trong túi:

Khi nhận đồ trong Pokestop, bạn sẽ nhận khá nhiều số lượng một item nào đó có thể là Pokeball. Vì thế, bạn có thể tính toán loại bỏ một lượng nhỏ trong item nhận được trong túi đồ.

Bước 1:

Tại giao diện chính của trò chơi, bạn hãy nhấn chọn vào biểu tượng Pokeball. Tiếp theo chọn mục ITEMS.

Your Bag is Full khi nhận đồ trong Pokemon Go Your Bag is Full khi nhận đồ trong Pokemon Go

Bước 2:

Tại đây sẽ xuất hiện danh sách toàn bộ item mà chúng ta đã nhận được. Lựa chọn một vật phẩm nào đó có số lượng lớn để bỏ đi. Nhấn chọn vào biểu tượng thùng rác. Chẳng hạn tôi chọn vật phẩm Revive

Ngay sau đó, xuất hiện giao diện tăng hoặc giảm lượng items loại bỏ. Bạn nhấn chọn dấu - để giảm lượng đồ bỏ đi, hoặc dấu + để tăng lượng đồ bỏ đi. Cuối cùng nhấn Yes để đồng ý loại bỏ lượng item đó.

Pokeball là vật phẩm hay nhận được Pokestop với số lượng lớn. Nếu Pokeball của bạn có nhiều thì hãy lựa chọn loại bỏ một vài quả Pokeball.

Your Bag is Full khi nhận đồ trong Pokemon Go Your Bag is Full khi nhận đồ trong Pokemon Go

Như vậy chúng ta đã có thể tạo khoảng trống trong túi đồ nhận item của mình rồi. Tùy theo level cũng như số tiền lẫn số item mà bạn có được để chọn lựa cách tạo phù hợp khoảng trống cho túi đồ đựng item của mình. Hãy tính toán kỹ trước khi chúng ta chọn loại bỏ vật phẩm nào và lượng item bỏ đi ở phương án thứ 3 nhé.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 01/10/2016 09:39
32 👨 5.153
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Pokemon GO