Làm chữ lửa cháy, chữ bốc lửa trên website

Bạn truy cập vào các diễn đàn hay các website nào đó trên mạng và thấy chữ ký hay tên của người admin đang bốc cháy hừng hực, bạn thầm nghĩ sao họ làm hay vậy.

Có một bí quyết để bạn không cần phải biết tí gì về đồ họa hay làm phim mà vẫn có thể tạo chữ lửa, chữ bốc lửa, chữ bốc cháy một cách khá dễ dàng. Đó là sử dụng những tính năng có sẵn trên trang web flamingtext.com. Không chỉ có kiểu chữ bốc cháy, trang web này còn cung cấp rất nhiều kiểu chữ độc đáo khác mà bạn có thể sử dụng để làm logo, chữ ký hay viết chữ tạo kiểu ấn tượng.

Quay trở lại với chữ cháy, bạn sẽ nhìn thấy khá nhiều mẫu chữ bốc cháy, chỉ cần chọn một cái ưng ý, viết chữ vào, chỉnh sửa vài bước là xong.

Cách tạo chữ lửa cháy như sau

Bước 1: Vào địa chỉ http://www.flamingtext.com/logo/Design-Fire. Nếu không thích hiệu ứng này, bạn kéo xuống dưới một chút, có nhiều kiểu chữ bốc lửa đẹp mắt khác đấy.

Bước 2: Trong Logo Text: Bạn đánh chữ cần tạo lửa vào.

Bước 3: Trong Font Size: Chọn kích thước cho chữ lửa.

Chỉnh sửa chữ lửa cháy

Bước 4: Trong Font: Chọn phông chữ hiển thị. Chương trình cung cấp khá nhiều loại phông từ mạnh mẽ, hoành tráng, khó đọc đến yểu điệu, bay bướm, ma quái, tóm lại là có rất nhiều kiểu. Chọn một phông chữ phù hợp với phong cách của mình để tạo ra dòng chữ bắt mất nhất nhé.

Bước 5: Thêm tùy chỉnh Advanced như căn lề, giãn dòng cho chữ > Next

Bước 6: Tải chữ lửa đã tạo về máy

Tải chữ lửa cháy về máy

Bạn có một số tùy chọn như Download, nhúng, share lên Facebook hoặc lưu vào tài khoản nếu có. Dù trang web yêu cầu mua logo nếu không sẽ chèn watermark vào chữ, nhưng mình tải về chả thấy watermark đâu :D.

Xong rồi đấy, dễ nhỉ.

Đây là một số mẫu mình tạo được trên trang đó:

Tạo chữ bốc cháy miễn phí

Làm chữ bốc cháy miễn phí

Hiệu ứng chữ bốc cháy

Làm chữ bốc cháy cực đẹp

Làm chữ bốc cháy

Trên đây chỉ là vài mẫu đơn giản mà mình test nhanh thôi, các bạn nếu muốn làm có thể dành thêm chút thời gian để tìm ra những hiệu ứng lửa cháy đẹp hơn cho chữ nhé.

Xem thêm:

Thứ Ba, 10/10/2017 17:17
4,65 👨 15.822
0 Bình luận
Sắp xếp theo