Lạc vào thế giới âm nhạc cùng loa Karaoke Shupo BT2017

Bạn là người yêu âm nhạc và thích ca hát chắc chắn không thể thiếu một chiếc loa di động Shupo BT2017. Chiếc loa hát karaoke này sẽ khuấy động không gian của những bữa tiệc, đưa bạn vào một thế giới giải trí tràn ngập những giai điệu và màu sắc.

Ngày càng nhiều người lựa chọn Shupo BT2017

Trên thị trường loa di động hiện nay, dòng loa Shupo BT2017 là sản phẩm luôn thu hút được khách khàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. So với những dàn loa thông thường, loa di động Shupo BT2017 nổi bật với thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn chỉ nặng khoảng 20kg nhưng được trang bị rất nhiều tính năng độc đáo. Một điểm hấp dẫn nữa mà chỉ có ở loa di động Shupo BT2017 đó chính là vỏ loa được làm bằng chất lượng nhựa cao cấp nhập khẩu 100% từ Đài Loan, nên khi nhạc vang lên âm thanh rất ấm, bổng và bắt tai.

Nhiều người vẫn đứng ngồi không yên với chiếc loa di động này
Nhiều người vẫn đứng ngồi không yên với chiếc loa di động này

Giải trí âm nhạc cực đã với Shupo BT2017

Với những thể loại nhạc du dương, trầm buồn hay nhạc dance, DJ chuyên nghiệp thì loa hát karaoke vẫn giúp bạn phiêu một cách đẳng cấp, âm bass dày đặc sẽ làm cho cuộc vui trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, loa bluetooth Shupo BT2017 có công suất 600W hỗ trợ tối đa trong việc chơi nhạc, đặc biệt loa treble thể hiện một cách rõ nét những âm sắc của tất cả các bản nhạc.

Shupo BT2017 với màng loa lớn Shupo BT2017 với màng loa lớn

Một chiếc loa thịnh hành như Shupo BT2017 chắc chắn không thể thiếu tính năng kết nối bluetooth với các thiết bị hiện đại khác như điện thoại di động, ipad, máy tính,… Bạn cũng có thể gắn thẻ nhớ, dây nhạc cụ, micro có dây để nghe những bản nhạc mình yêu thích và hát karaoke ngân nga theo những giai điệu đó.

Sở hữu loa di động Shupo BT2017 bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc âm nhạc mà không lo bị gián đoạn giữa chừng, bởi thời lượng pin khá dài lên tới 8 tiếng đồng hồ, thậm chí bạn còn có thể kéo dài thời gian sử dụng này bằng cách chuyển sang chế độ dùng trực tiếp, ở chế độ này điện sẽ không đi qua bình, do đó bạn không cần lo lắng đến trường hợp pin bị chai hay hư bình.

Cùng bạn bè cháy hết mình với loa di động Shupo BT2017Cùng bạn bè cháy hết mình với loa di động Shupo BT2017

Nhờ khả năng chơi nhạc tốt cùng nhiều tính năng hấp dẫn như trên, loa hát karaoke Shupo BT2017 đã trở thành vật dụng không thể thiếu đối với những tín đồ âm nhạc. Những âm thanh phát ra từ chiếc smartphone hay máy tính bảng là chưa hay và không đủ mạnh. Vì vậy nếu bạn muốn lạc vào thế giới âm nhạc để tận hưởng từng khoảnh khắc vui nhộn và thú vị thì hãy sắm ngay cho mình một chiếc loa di động Shupo BT2017 nhé.

Bạn có thể mua loa di động Shupo BT2017 bằng cách truy cập vào địa chỉ: https://meta.vn/loa-di-dong-shupo-bt2017-p46691

Thứ Tư, 19/12/2018 16:02
31 👨 205
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe