Cách Lắc Phong Bao Free Fire để lấy quà

Các sự kiện tết Free Fire vẫn đang diễn ra liên tiếp trong chuỗi sự kiện Tết thu thập Hộp Ma Thuật. Để sở hữu hộp quà này thì bạn cần phải thực hiện đủ các sự kiện nhỏ trong chuỗi sự kiện để thu thập đủ mảnh hộp cùng những phần quà khác.

Những phần quà trong những hoạt động nhỏ trong chuỗi sự kiện Tết Free Fire thường là skin súng, nhân vật, kim cương, pet, bộ sưu tập tết... Ngoài ra còn có các phần thưởng giá trị như iPhone 11 Pro Max, xe máy Honda SH, chỉ cần chăm chỉ cày event bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị.

Một trong những sự kiện đó chính là Lắc Phong Bao, bạn chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ và lắc điện thoại để nhận được những phần quà giá trị.

Lắc Phong Bao Lì Xì Free Fire để nhận quà

Bước 1: Khởi động Free Fire lên, chọn Sự Kiện > Tết 2020 và chọn tiếp Lắc Phong Bao. Sau đó bấm Tới Luôn ở cửa sổ sự kiện bên cạnh để tham gia sự kiện Lắc Phong Bao.

lac phong bao free fire

Bước 2: Ở đây bạn sẽ thấy danh sách quà có thể nhận, bên trái là danh sách tài khoản game thủ đã trúng quà.

lắc phong bao free fire

Phần thưởng nhận được có thể là iPhone 11 Pro Max, Bộ Sưu Tập Tết, Huy Hiệu Thỏi Vàng...

lắc phong bao free fire

Nếu đã hết lượt lắc, bạn hãy bấm vào Kiếm Lượt và xem những gì cần phải hoàn thành để lấy một lượt lắc.

lắc phong bao free fire

Lượt lắc sẽ được làm mới trong vòng 15 tiếng, bạn cần chờ cho đúng thời gian để lắc phong bao ở lần sau. Có thể nói đây là một cái tết khá ấm cho cộng đồng game thủ Garena Free Fire.

Xem thêm:

Thứ Ba, 28/01/2020 10:39
51 👨 1.278
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile