Omen LMHT: Tướng Hư Không đi rừng mới

Mỗi năm, chúng ta có thêm những tướng mới được thêm vào meta LMHT. Trong năm 2021, chúng ta đã có thêm 4 tướng mới là Viego, Rell, Akshan và Gwen.

Trong khi đó năm 2022 này chúng ta đã có Zeri và Renata Glasc, là hai tướng đã sớm xuất hiện trong khoảng thời gian đầu năm. Và sắp tới đây sẽ là một tướng Hư Không mới.

Tướng Hư Không mới LMHT sẽ ở vị trí nào?

Và sắp tới là một tướng cũ mà mới với vị trí đi rừng, đây là một vị tướng Hư Không có tên Omen đã từng được Riot ấp ủ từ lâu. Nhưng được thay thế bằng Riven tại thời điểm phát triển nhân vật này, vì đội ngũ phát triển khi đó đã gặp phải rất nhiều vấn đề về thiết kế.

Đã 4 năm rồi chúng ta chưa có thêm một vị tướng Hư Không, kể từ khi vị tướng Hư Không cuối cùng xuất hiện là Kai'Sa. Mà cô cũng không phải hoàn toàn là một tướng Hư Không, Kai'Sa là một người Shurima bị hút vào thế giới Hư Không khi cô còn nhỏ.

omen lmht 2022

Tướng Hư Không này được biết đén là một sinh vật đến từ Hư Không và có cốt truyện liên quan đến Kog'Maw và Rek'Sai. Ngoại hình của Omen tương đối giống Cho'Gath và thời gian vị tướng này xuất hiện dự đoán sẽ là cuối tháng 4, trong bản cập nhật 12.8 sắp tới.

omen lmht 2022

Ngoại hình của Omen vẫn chưa được tiết lộ nhiều, nhưng chắc chắn sẽ dựa theo vị tướng Omen đã bị loại bỏ vài năm về trước. Chỉ có điều chắc chắn rằng Riot đã xác nhận rằng tướng hư không mới sẽ có khả năng biến hóa hình dạng.

Lý do là vì gần đây Riot đã tuyên bố rằng sự vắng mặt của các tướng có hình dạng quái vật xuất phát từ một cuộc thăm dò và có nhiều ý kiến cho rằng mọi người đa số đều thích chơi tướng có hình dạng con người hơn. Đó là lý do tại sao mà các tướng những năm gần đây đều có hình dạng con người.

omen lol

Kỹ năng của Omen LOL

Kỹ năng của Omen cho đến hiện tại chúng ta vẫn chưa biết nhiều. Với những thông tin được tiết lộ cho đến hiện tại, Omen có thể biến hình dựa theo những thực thể mà người chơi chọn, đó là một tính năng độc đáo mà đến nay chưa tướng nào có trong LMHT.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 20/03/2022 21:55
52 👨 624
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC