Chi tiết bộ kỹ năng Gwen LMHT: Búp Bê Ước Nguyện

Gwen, vị tướng Pháp Sư mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại hiện tại đã chính thức ra mắt game thủ và có thể sẽ cùng ra mắt với DTCL mùa 5 tiếp theo chứ chưa thể xuất hiện trong LMHT 11.7. Trái với những dự đoán trước đó của game thủ về người vợ quá cố của vua Viego - Isolde.

Gwen được Isolde tạo ra trước khi cô quen biết nhà vua vô danh Viego. Một phần linh hồn của Isolde đã chiếm lấy Gwen sau những biến cố đã xảy ra. Phải chăng đây là cách mà Riot Games gián tiếp hồi sinh Isolde?

Qua đoạn trailer trên kênh Youtube chính thức của LOL, chúng ta có thể thấy Gwen là một cô búp bê đã trải qua nhiều biến cố. Cùng với đó chúng ta cũng đã thấy đoạn video gameplay trailer của Gwen đã được giới thiệu trên kênh này. Hãy cùng tìm hiểu kỹ năng của Gwen trong LMHT có gì nhé.

Kỹ năng Gwen LOL có gì đặc biệt?

Gwen sẽ sử dụng một vũ khí hiếm thấy trên chiến trường LMHT, đó là một cây kéo và những kỹ năng của cô sẽ có hình những chiếc kim.

Nội Tại - Ngàn Nhát Cắt

skill gwen lmht

Đòn đánh thường của Gwen sẽ gây thêm sát thương phép dựa trên phần trăm máu của bản thân. Nếu tướng dính đòn đánh thường của Gwen thì cô sẽ hồi máu dựa theo % lượng sát thương gây ra.

Q - Xoẹt Xoẹt

skill gwen lmht

Gwen cắt kéo cực nhanh về phía trước, gây sát thương hình nón, cứ mỗi đòn đánh thường mà kẻ địch trúng phải thì Gwen sẽ sử dụng Xoẹt Xoẹt lên kẻ địch bị đánh thêm 1 lần nữa, tối đa cắt 4 lần.

Kẻ địch ở gần trung tâm sẽ phải chịu sát thương chuẩn cũng như sát thương tăng thêm từ nội tại.

W - Sương Lam Bất Bại

skill gwen lmht

Kỹ năng này sẽ giúp Gwen triệu hồi một màn sương lam trong vòng 5 giây xung quanh bản thân, đồng thời tăng chỉ số phòng ngự khi đứng trong đó. Khi kẻ địch ở ngoài màn sương không thể chọn Gwen làm mục tiêu để tung kỹ năng trúng cô. Màn sương sẽ theo Gwen trong lần đầu tiên cô đi ra khỏi phạm vi của nó và sẽ biến mất sau lần thứ 2.

E - Xén Xén

skill gwen lmht

Gwen lướt về phía trước theo hướng chỉ định và cô được tăng sát thương, tầm đánh và tốc đánh trong 4 giây.

R - Xe chỉ luồn kim

skill gwen lmht

Gwen phóng kim về hướng được chỉ định và gây thêm sát thương phép theo đường thẳng. Mỗi chiếc kim áp dụng hiệu ứng tăng sát thương của nội tại Ngàn Nhát Cắt lên kẻ địch và làm chậm chúng.

skill gwen lmht

Điểm đặc biệt của kỹ năng này là Gwen có thể phóng kim tổng cộng 3 lần nếu phóng trúng kẻ địch trong lần đầu và lần 2. Ở mỗi lần phóng tăng 2 cây kim, tối đa số lượng kim là 9 cây.

Như vậy là kỹ năng của Gwen đã có chút thay đổi so với dự đoán ban đầu. Chiêu cuối của cô nàng có thể sử dụng liên tiếp được 3 lần nếu phóng trúng kẻ địch với chất lượng mỗi lần mỗi tăng lên.

Xem thêm:

Thứ Tư, 31/03/2021 10:00
4,65 👨 6.253
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC