Kỹ năng Bel'Veth LMHT, tướng Hư Không đi rừng mới

Vị tướng mới nhất sẽ góp mặt trong Liên Minh Huyền Thoại sắp tới đã chính thức có thông tin. Đây là một tướng Hư Không có tên Bel'Veth, phù hợp với mô tả về cái tên Nữ hoàng Hư Không đã được giới thiệu sẽ xuất hiện trong Tốc Chiến vào năm nay. Dưới đây là hình dạng và kỹ năng của Bel'Veth.

Hình dạng của Bel'Veth

Trong một đoạn video gameplay bị rò rỉ, Bel'Veth xuất hiện dưới hình dạng của một con cá đuối bị biến đổi. Vị tướng này sử dụng chiếc vây khổng lồ của mình như một chiếc áo choàng để che dấu hình dạng thật của mình.

Màu sắc của Bel'Veth vẫn là màu chủ đạo giống như những vị tướng Hư Không như Kha'Zix, Kai'Sa, Vel'Koz, Rek'Sai... Khi sử dụng kỹ năng của mình, Bel'Veth sẽ có các điểm nhấn màu vàng trên cơ thể, biểu hiện địa vị hoàng gia của cô trong thế giới Hư Không.

ky nang belveth lol

Kỹ năng của Bel'Veth

Riot đã không tiết lộ nhiều thông tin về sức mạnh của Bel'Veth trong những thông báo gần đây. Tuy nhiên vị tướng Hư Không mới sẽ sở hữu một số kỹ năng đáng sợ. Các thành viên trong team phát triển tướng LMHT tiết lộ rằng Bel'Veth như là một vùng "Biển Oải Hương" với những con sóng phá hủy trụ và nhà chính.

ky nang belveth lol

Một thông tin khác đã rò rỉ và tiết lộ tên các kỹ năng của Bel'Veth:

  • Nội tại - Oải Hương Chết Chóc (Death In Lavender)
  • Q - Hư Không Dậy Sóng (Void Surge)
  • W - Trên Mặt Đất / Dưới Tầng Sâu (Above and Below)
  • E - Vòng Xoáy Nữ Vương (Royal Maelstrom)
  • R - Yến Tiệc Bất Tận (Endless Banquet)

Trang phục dành cho Bel'Veth Liên Minh Huyền Thoại khi ra mắt

Chưa có thông tin xác nhận từ Riot rằng Bel'Veth sẽ có một bộ trang phục khi ra mắt. Nhưng Zeri và Renata đã ra mắt trong năm 2022 này đều có một bộ trang phục khi mới ra mắt. Nên khả năng cao Bel'Veth cũng sẽ sở hữu một "bộ cánh" đi kèm khi ra mắt.

ky nang belveth

Rất có thể đó là bộ skin Cỗ Máy Chiến Tranh (Battlecast) trước đó mà nhiều người tưởng lầm rằng dành cho Anivia. Chiêu cuối của Bel'Veth có thể biến đổi hình dạng của vị tướng này và đây có lẽ mới là hình dạng thật của Bel'Veth.

skin belveth lol

Dòng trang phục Cỗ Máy Chiến Tranh được Viktor tạo ra nhằm biến đổi các sinh vật từ người cho đến những quái vật. Ở cả Trái Đất và kể cả là những thực thể đến từ Hư Không, và khi hình dạng skin Cỗ Máy Chiến Tranh của Bel'Veth xuất hiện, nhiều người đã tưởng Bel'Veth là Anivia.

Bao giờ thì Bel'Veth ra mắt?

Theo lộ trình, rất có thể Bel'Veth sẽ được Riot tung ra vào LMHT mùa 12. Zeri được ra mắt vào tháng 1, sau đó Renata đến Summoner's Rift vào tháng 2 và ngay tiếp theo sẽ là Bel'Veth. Có thể, Bel'Veth sẽ đến trong bản cập nhật DTCL mùa 7 trên PBE vào tháng 5 sắp tới này.

Xem thêm:

  • Kassadin LMHT sẽ được làm lại trong năm 2022?
  • Renata DTCL: Lên đồ, đội hình chuẩn Renata Hóa Kỹ Học Giả
  • Chi tiết kỹ năng của Zeri LMHT, vị tướng Xạ Thủ thứ 158 của Riot
Thứ Bảy, 21/05/2022 08:35
2,65 👨 3.127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL