Kỳ lạ người phụ nữ Ấn Độ chỉ sống bằng nước lọc với trà suốt 60 năm

Trong suốt 60 năm qua, bà Saraswati Bai, 75 tuổi, ở Ấn Độ không ăn một hạt gạo hay bất cứ thức ăn thể rắn nào. Bà chỉ uống nước lọc và trà, thỉnh thoảng bà có ăn chuối nhưng chỉ một quả một tuần mà vẫn sống khỏe mạnh khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

Chuyện bắt đầu xảy ra từ sau khi bà Saraswati sinh con trai đầu lòng. Khi đó, bà mắc bệnh thương hàn, ăn bất cứ thứ gì cũng bị đau bụng dữ dội và nôn ra hết. Khi tình trạng sức khỏe khá hơn, bà Saraswati thử uống trà và không còn thấy cảm giác thèm ăn xuất hiện nữa. Vì vậy, bà quyết định từ bỏ việc ăn uống.

Bà Saraswati Bai, 75 tuổi, chỉ uống nước lọc và trà trong suốt 60 năm qua

Ông Dwarka Prasad, chồng bà rất lo lắng cho sức khỏe của vợ mình. Ông cố ép vợ ăn và đưa bà đi khám nhưng không có kết quả. Thấy vợ mình vẫn khỏe mạnh dù không ăn uống gì nên ông Dwarka cũng yên tâm để bà tiếp tục duy trì chế độ ăn ít ỏi như vậy cho tới bây giờ.

Sau đó, bà Saraswati vẫn tiếp tục công việc đồng áng cùng chồng và sinh thêm 4 đứa con nữa. Hiện nay, tuy đã 75 tuổi cùng chế độ dinh dưỡng ít ỏi nhưng bà Saraswati vẫn ra đồng làm việc đến 5 tiếng mỗi ngày.

Tuy đã 75 tuổi cùng chế độ dinh dưỡng ít ỏi nhưng bà Saraswati vẫn ra đồng làm việc đến 5 tiếng mỗi ngày

Rất nhiều người sau khi nghe về câu chuyện của bà Saraswati tỏ ra nghi ngờ nhưng cả gia đình lẫn người dân trong làng đều đã chứng thực sự việc.

Ngoài bà Saraswati, tại Ấn Độ còn có một số trường hợp khác có khả năng sống sót phi thường như Prahlad Jani, cụ ông 82 tuổi chỉ cần sống bằng khí trời trong suốt 7 thập kỉ hay Narasamma, một phụ nữ 92 tuổi cũng khẳng định mình không hề uống giọt nước nào kể từ khi 14 tuổi.

Thứ Tư, 20/09/2017 16:12
31 👨 450
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bí ẩn - Chuyện lạ