Kutaragi nói về PlayStation 4 và 5

Phát biểu với tờ EETimes hồi đầu tuần qua, "cha đẻ" của PlayStation - Ken Kutaragi đã tiết lộ thêm một số thông tin về các thế hệ PlayStation 4, 5 và 6, theo đó hệ game console này sẽ tự động kết nối tạo thành một mạng.

Mặc dù không còn làm chủ tịch của Sony Computer Entertainment nữa nhưng Ken Kutaragi vẫn là chủ tịch danh dự của "đế chế" Sony và là cố vấn kỹ thuật cho CEO Sony hiện tại, Howard Stringer.

Kutaragi cho biết hiện ông vẫn chưa thể nói nhiều về nền tảng phần cứng kế tiếp của PlayStation. Tuy nhiên, rất có thể hướng đi của bộ xử lý Cell (nhân của PSP3) sẽ được phát triển thành bộ xử lý mạng. Cũng theo Kutaragi, bộ xử lý mạng sẽ là tương lai của thế hệ game console nhưng hiện tại PS3 vẫn chưa thực sự sẵn sàng cho nền tảng này.

Trên thực tế, khái niệm về bộ xử lý mạng đã từng được bàn luận trong quá khứ. Trong các bài trình bày trước đây về PS3, Kutaragi đã từng mô phỏng một thế giới trong đó các ứng dụng được lắp đặt chip Cell sẽ tự kết nối với những thiết bị đồng bộ để tạo thành một mạng lưới.

Thứ Năm, 03/05/2007 08:14
31 👨 151
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp