Kinh nghiệm hay chọn mua xe kéo đi chợ

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ gợi ý cho bạn những kinh nghiệm, bí quyết hay nhất để chọn mua một chiếc xe kéo đi chợ cho các bà, các mẹ rảnh tay mua sắm dịp Tết đến xuân về.

Ngày nay, thói quen mua sắm thực phẩm trong siêu thị ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ. Tuy nhiên, các bà, các mẹ thì vẫn ưu tiên đi chợ gần nhà vào sáng sớm, vừa luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, lại chọn được nhiều loại thực phẩm tươi ngon, hấp dẫn.

Đi chợ cũng có nhiều điều hay nhưng lại có một bất lợi rất lớn là các bà, các mẹ nhiều khi phải tự xách về rất nhiều thực phẩm nặng và cồng kềnh. Thế nên, việc trang bị cho gia đình một chiếc xe kéo đi chợ đa năng sẽ giúp việc đi chợ dễ dàng và đỡ lích kích hơn, lại không khiến các bà, các mẹ bị đau lưng, mỏi tay.

Cùng tham khảo một số kinh nghiệm hay để chọn mua xe đi chợ cho gia đình mình nhé!

Kinh nghiệm mua xe kéo đi chợ

Giá thành

Giá của xe kéo đi chợ thông thường khá rẻ. Chỉ từ 350.000 đồng thôi là bạn đã mua được một chiếc xe kiểu này rồi. Sở dĩ như vậy là vì xe đẩy đi chợ chỉ dành riêng phục vụ việc mua sắm thực phẩm nên yêu cầu về tải trọng, thiết kế, vật liệu sử dụng đều không quá phức tạp.

Xe kéo đi chợ đa năng tiện lợi sử dụng khi mua sắm thực phẩm.
Xe kéo đi chợ đa năng tiện lợi sử dụng khi mua sắm thực phẩm.

Thiết kế

Các loại xe đẩy đi chợ thường được làm toàn hoàn từ hợp kim, inox… hoặc kết hợp khung kim loại với các chi tiết nhựa nên xe rất nhẹ, trọng lượng xe chưa đến 2 kg. Xe còn có các bánh lăn để dễ dàng di chuyển giữa các địa điểm và di chuyển lên dốc, xuống dốc…

Xe có thể chịu được tải trọng lên tới 30 - 40 kg nên các bà, các mẹ có thể thoải mái mua sắm thực phẩm cho các bữa liên hoan, các dịp giỗ chạp có đông con cháu.

Chiều cao của xe cũng thường dưới 1 mét, một số mẫu lại có thể điều chỉnh độ cao phần tay cầm nên phù hợp với nhiều độ tuổi, chiều cao, tránh việc bị đau lưng vì phải cúi thấp hay kiễng chân khi sử dụng xe.

Hiện có thể tìm thấy 2 loại xe kéo đi chợ phổ biến:

  • Loại chỉ có sàn đựng: người dùng phải tự trang bị thêm giỏ đựng.
  • Loại có sẵn giỏ đựng: giống như là giỏ đi chợ có bánh xe.

Nếu mua loại chưa có giỏ, bạn có thể tự gia cố thêm giỏ nhựa cho xe, tuy nhiên sẽ cần tháo giỏ ra khi không dùng đến để tiện cho việc cất giữ xe. Nếu chọn mua loại có sẵn giỏ thì tiện hơn nhiều, mà giá cũng không quá đắt, chỉ cần thêm vài chục ngàn là đã có thể mua được loại này rồi.

Một số mẫu xe kéo đi chợ tốt, bán chạy nhất hiện nay

Cùng tham khảo một số mẫu xe đẩy đi chợ đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé!

Xe kéo đi chợ Vifami

Xe đi chợ đa năng Vifami RT440S.
Xe kéo đi chợ đa năng Vifami RT440S.

Xe đi chợ đa năng RT440S đến từ thương hiệu Vifami có trọng lượng 1,4 kg và chịu được tải trọng lên tới 35 kg.

Xe được làm từ chất liệu inox không gỉ, kiểu dáng đơn giản, hiện đại, gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp và cất giữ khi không dùng đến. Tay cầm của xe được làm bằng nhựa, các vùng lõm trên tay cầm rất vừa vặn với ngón tay, tạo cảm giác thoải mái khi đẩy.

Bánh xe lớn, có đường kính lên tới 13 cm giúp xe di chuyển dễ dàng cũng như ngăn không cho phần sàn đựng tiếp xúc quá sát với nền đường, nền chợ, tránh làm bẩn thực phẩm một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, xe không có sẵn giỏ đựng, người dùng phải tự lắp thêm nếu có nhu cầu.

Hiện xe kéo đi chợ đa năng RT440S được bán với giá 350.000 - 468.000 đồng, được bảo hành trong 12 tháng.

Xe kéo đi chợ Neoflam

Xe đi chợ đa năng Neoflam RTV 450S.
Xe kéo đi chợ đa năng Neoflam RTV 450S.

Xe đi chợ đa năng RTV 450S đến từ thương hiệu Neoflam có trọng lượng chỉ 1,38 kg nhưng tải trọng xe chịu được lên tới 30kg.

Sản phẩm được làm từ inox không gỉ, phần tay cầm được bọc nhựa. Tay cầm có ưu điểm là điều chỉnh được độ cao nên có thể dùng được cho nhiều người ở nhiều độ tuổi và chiều cao khác nhau. Tay cầm cũng được thiết kế chắc chắn, kết hợp với bánh xe to giúp đẩy xe dễ dàng mà không tốn sức.

Sản phẩm có thiết kế bắt mắt, rất gọn nhẹ, có thể gấp gọn để cất giữ khi không có nhu cầu sử dụng. Mẫu xe đi chợ này không có giỏ đựng sẵn nên người dùng phải tự lắp thêm nếu thấy cần thiết.

Hiện xe kéo đi chợ đa năng RTV 450S được bán với giá 350.000 - 480.000 đồng, được bảo hành trong 12 tháng.

Xe kéo đi chợ ADVINDEQ

Xe kéo đi chợ đa năng ADVINDEQ TL-90C
Xe kéo đi chợ đa năng ADVINDEQ TL-90C.

Xe kéo đi chợ đa năng ADVINDEQ TL-90C đến từ thương hiệu ADVINDEQ được sản xuất hoàn toàn từ hợp kim cao cấp, đảm bảo luôn sáng bóng, bền và không han gỉ theo thời gian.

Xe có trọng lượng chỉ 1,5 kg nhưng chịu được tải trọng lên tới 40 kg và có sẵn giỏ đựng nên người dùng có thể mua sắm thực phẩm thoải mái mà không lo phải xách đồ lỉnh kỉnh từ chợ về nhà. Phần giỏ cũng được thiết kế cách xa mặt đất, nền đường để đảm bảo thực phẩm luôn được giữ sạch, không bị bám đất, bụi bẩn, chất thải… tại chợ và trên đường từ chợ về nhà.

Sản phẩm cũng được thiết kế đơn giản, có thể gấp gọn khi không có nhu cầu sử dụng. Bánh xe to với đường kính lên tới 13 cm giúp di chuyển dễ dàng, không tốn sức. Tay cầm cũng được bọc mút mềm để chống trơn trượt và tạo cảm giác êm tay khi đẩy, kéo xe.

Hiện xe kéo đi chợ đa năng ADVINDEQ TL-90C được bán với giá 430.000 - 550.000 đồng, được bảo hành trong 12 tháng.

Xe đi chợ đa năng Flana

Xe kéo đi chợ đa năng Flana LA-8008i
Xe kéo đi chợ đa năng Flana LA-8008i.

Xe đi chợ đa năng Flana LA-8008i đến từ thương hiệu Flana có trọng lượng 1,75 kg và chịu được tải trọng 35 kg.

Xe được làm từ inox không gỉ. Phần tay cầm có đường kính 5 cm, làm từ nhôm và được bọc mút mềm cũng như được phủ simili nên khi kéo hoặc đẩy xe người dùng sẽ cảm thấy chắc chắn, êm ái, không bị trơn trượt và vô cùng thoải mái. Đường kính bánh xe lên tới 16 cm nên xe giữ cân bằng tốt, dễ di chuyển trên mọi địa hình mà không tốn nhiều sức.

Mẫu xe đi chợ này cũng được thiết kế sẵn phần giỏ đựng bằng inox không gỉ và đáy giỏ cách xa mặt đất để thực phẩm luôn được giữ sạch, không phải tiếp xúc với các chất bẩn khi đi từ chợ về nhà. Thiết kế của mẫu xe đi chợ đa năng Flana LA-8008i này cũng đơn giản, trang nhã, lại cho phép người dùng dễ dàng gập gọn khi không sử dụng để bảo quản xe tốt hơn và tăng tuổi thọ cho xe.

Hiện xe kéo đi chợ đa năng Flana LA-8008i được bán với giá 590.000 - 680.000 đồng, được bảo hành trong 12 tháng.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu xe kéo đi chợ ưng ý cho gia đình mình, giúp các bà, các mẹ đi chợ mua sắm thật tiện lợi và nấu được những bữa cơm ngon!

Nhân dịp Tết Nguyên đán đang đến gần, nếu bạn muốn mua cho gia đình mình một chiếc xe đi chợ đa năng để tiện đi chợ sắm Tết, hãy đặt hàng trực tuyến tại website META.vn hoặc liên hệ theo số hotline Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666 để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất với mức giá rẻ ưu đãi tới gần 40% so với giá thị trường nhé!

Tham khảo: Có nên sử dụng xe kéo đi chợ đa năng không?

Thứ Năm, 10/12/2020 11:14
51 👨 3.968
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa