[Kinh nghiệm du lịch] - Những món đồ không thể thiếu khi đi du lịch hè

Mùa hè đến thiêu đốt chúng ta bằng cái nắng gay gắt lên đến 40 độ C. Lúc nào cũng cảm thấy bức bối, mệt mỏi... Khoan! Chờ đã... Tại sao không biến mùa hè khủng khiếp ấy thành khoảng thời gian sôi động, tuyệt vời không thể quên bằng 1 chuyến du lịch nơi nắng vàng, biển xanh thơ mộng nhỉ? Hãy vứt lại tất cả nơi thành thị bộn bề và xách vali lên cùng trải nghiệm chuyến đi thật vui cùng người thân và bạn bè ngay thôi! Hãy để Quantrimang giúp bạn sắp xếp hàng lý nhé!

8 vật dụng không thể thiếu khi đi du lịch hè

Ngoài những vật dụng cần thiết và quen thuộc như quần áo, đồ dùng cá nhân hay đồ ăn, thức uống... thì còn có 1 số vật dụng vô cùng quan trọng, không thể thiếu để giúp chuyến du lịch hè của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Và đây! "Mang gì khi đi du lịch hè?" Tất tần tật sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

1. Vali du lịch

Đây chắc chắn sẽ là vật dụng quan trọng nhất không thể thiếu. Làm sao có thể bắt đầu cuộc hành trình nếu thiếu 1 chiếc vali du lịch phải không?

Một chiếc vali kéo tốt không chỉ giúp bạn cất giữ đồ đạc an toàn và tiện lợi mà nó còn thể hiện sự sang trọng, thời trang và tiện dụng của người dùng. Nếu bạn lựa chọn những điểm du lịch nước ngoài và cần một chiếc vali chắc chắn có khóa chắc chắn với chất liệu từ nhựa ABS siêu bền, dẻo, nhẹ có tính năng đàn hồi cao, chịu được lực ép lớn cùng màu sắc bắt mắt sẽ đem đến cho bạn đẳng cấp và tiện dụng cùng một lúc.

Hoặc, nếu đó chỉ là chuyến đi chơi trong nước và bạn muốn lựa chọn một chiếc vali du lịch nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và di chuyển thì chiếc túi du lịch sẽ đáp ứng bạn những yêu cầu đó. Với hệ thống cần kéo đơn khóa bấm theo tiêu chuẩn tạo sự cứng cáp, độ bền bỉ cùng chân đế tròn bằng nhựa mềm may trực tiếp chắc chắn với đáy sẽ giảm tiếng kêu khi đặt nằm túi trên nền cứng.

Ngoài ra, nếu bạn chỉ muốn có 1 chuyến du lịch ngắn ngày tại 1 địa điểm "không quá xa xa" thì thay vì sử dụng vali kéo cồng kềnh, có thể cất giữ đồ dùng trong 1 chiếc balo hay túi xách du lịch.

Tham khảo:

2. Kem chống nắng

Nếu bạn dự định sẽ chọn điểm du lịch là những bãi biển với làn nước xanh trong và bờ cát trắng xóa thì món vật dụng đầu tiên bạn cần phải chuẩn bị đó chính là kem chống nắng với chỉ số SPF cao. Đây là thời điểm những tháng đầu tiên của mùa hè đang sắp đến, lúc này mặt trời và tia cực tím sẽ khiến làn da của bạn dễ bắt nắng hơn và gây đen da nên việc trang bị cho mình một chai xịt chống nắng SPF 50 là vô cùng cần thiết.

3. Giày thể thao

Nếu địa điểm bạn chọn không phải là 1 bờ cát trắng cùng làn nước xanh mà chỉ đơn giản là lên núi hay vào rừng tránh nóng thì 1 đôi giày thể thao sẽ rất lý tưởng đấy. Đặc biệt, nếu bạn muốn có những chuyến thám hiểm hay vận động ngoài trời thì đây sẽ là vật dụng không thể thiếu.

1 đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời. Nhưng hãy nhớ kỹ nên lựa chọn 1 đôi giày chắc chắn và thật êm chân để chuyến đi của bạn trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Tham khảo: Giày thể thao nữ giá rẻ thời trang dưới 300 ngàn

4. Loa bluetooth

Làm sao có thể thiếu 1 chiếc loa bluetooh di động nếu muốn chuyến đi của bạn trở nên sôi động và trọn vẹn nhất? Hãy khuấy động không gian bằng âm thanh tuyệt vời. Chỉ cần 1 chiếc loa bluetooth mini thôi cũng có thể thực hiện được điều này rồi! Nó sẽ giúp kết nối các thành viên trong chuyến đi lại với nhau và chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn 1 khoảng thời gian vui vẻ không thể quên.

Xem thêm:

5. Máy ảnh

Có 1 chuyến du lịch hay nghỉ dưỡng cùng người thân vào những ngày nắng nóng sẽ là 1 điều tuyệt vời. Nhưng việc lưu giữ được những khoảnh khắc ấy lại sẽ còn tuyệt vời hơn. Hay đơn giản hơn, bạn chỉ muốn có những bức ảnh thật "thần sầu" về đăng Facebook sau chuyến du lịch thì 1 chiếc máy ảnh sẽ làm tốt điều đó.

6. Thuốc men và dụng cụ y tế

Có thể nhiều khi bạn nghĩ những vật dụng này không quan trọng nhưng đây lại là những đồ dùng quan trọng không tưởng ấy. Đặc biệt, nếu chuyến đi của bạn có người lớn tuổi hoặc đơn giản bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Bạn có thể cung cấp 1 chút vitamin và khoáng chất để có 1 tinh thần và thể lực khỏe khoắn hơn, sẵn sàng nhập cuộc mọi cuộc chơi.

Hoặc nếu gia đình bạn có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ thì 1 chiếc máy đo huyết áp và 1 chiếc nhiệt kế sẽ vô cùng cần thiết. Đừng nên chủ quan!

7. Đèn bắt muỗi

Mùa hè mà! Đây là khoảng thời gian mà các loại muỗi và côn trùng gây hại hoành hành. Nếu bạn đang có 1 chuyến trải nghiệm trên núi hay trong rừng hay thậm chí là đi nghỉ dưỡng đâu đó mà không muốn các loại côn trùng này làm phiền thì nên chuẩn bị 1 bình xịt côn trùng hoặc 1 chiếc đèn bắt muỗi.

8. Đèn pin

Đây là vật dụng nhỏ nhưng khá cần thiết đề phòng những trường hợp khẩn cấp hoặc bất trắc. Nó sẽ hỗ trợ bạn khi đi qua những vị trí tối, có ánh sáng kém để đảm bảo an toàn. Hay khi đề phòng trường hợp mất điện xảy ra sẽ có ngay món đồ tiện ích này để dùng.

Trên đây là những Tip nho nhỏ sẽ giúp chuyến du lịch của bạn trọn vẹn hơn. Giờ đây bạn đã có thể yên tâm xách vali lên và đi thật xa rồi! Chúc các bạn có 1 chuyến đi vui vẻ!

Thứ Tư, 12/06/2019 09:02
51 👨 613
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch