Kinh nghiệm chọn mua kệ úp chén tốt, tiện dụng, giá hợp lý

Bạn đang muốn chọn mua một chiếc kệ úp chén nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt, cần lưu ý những gì khi mua. Đừng quá lo lắng! Quantrimang.com mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Kinh nghiệm chọn mua kệ úp chén

Kinh nghiệm chọn mua kệ úp chén

Khi mua kệ úp chén, bạn cần lưu ý một số điều như sau:

  • Dựa vào chất liệu: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kệ úp chén được làm bằng chất liệu khác nhau từ inox, gỗ cho đến nhựa. Bạn nên lựa chọn loại kệ úp chén có chất liệu bền bỉ, độ an toàn và khả năng ít gây rủi ro trong quá trình sử dụng. Một số yếu tố rủi ro bạn phải tính đến như khả năng chịu lực, độ bền và thời gian, khi rơi có dễ vỡ hay không và chất liệu đó có đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng không.
  • Dựa vào kích thước: Trước khi mua kệ úp chén, bạn nên nghiên cứu thật kỹ chỗ chứa để lựa chọn được loại kệ úp chén vừa vặn với kích thước định trước. Ví dụ: Bạn có thể tận dụng những nơi như gần bồn rửa bát, cạnh bếp gas hoặc thậm chí là dưới gầm tủ bếp.
  • Dựa vào kiểu dáng, mẫu mã: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kệ úp chén với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. Theo xu hướng, các bà nội trợ thường thích chọn những màu trơn, gam màu tinh tế tạo cảm giác sạch sẽ cho các đồ dùng nhà bếp khác. Một số người lại thích kệ úp chén có kiểu dáng hiện đại, sang trọng để phù hợp với căn bếp nhà mình.
  • Dựa vào giá thành: Một trong những điều cần lưu ý khi bạn định mua kệ úp chén đó chính là phải dựa vào điều kiện kinh tế. Nếu bạn có kinh tế khá giả một chút thì có thể lựa chọn những loại kệ úp chén thông minh, có kiểu dáng hiện đại sang trọng. Còn nếu điều kiện kinh tế của bạn còn hơi eo hẹp thì có thể lựa chọn những loại kệ úp chén thông dụng, đơn giản hơn.

Cách chọn kệ úp chén tốt

Nên mua kệ úp chén ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện META là một trong những địa chỉ bán kệ úp chén uy tín và chất lượng mà bạn có thể lựa chọn mua tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm kệ úp chén, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Một số sản phẩm kệ úp chén bán chạy nhất tại META

Kệ chén bát sơn đen chống khuẩn cao cấp 2 tầng Vando 6205 (65cm)

Kệ chén bát sơn đen chống khuẩn cao cấp 2 tầng Vando 6205 (65cm)

Kệ chén bát sơn đen chống khuẩn cao cấp 2 tầng Vando 6205 (65cm) được thiết kế nhỏ gọn, kích thước 65cm x 28cm x 80m, có kiểu dáng thông minh, hiện đại, phù hợp với mọi không gian.

Kệ được làm bằng chất liệu cao cấp, không gỉ, chống cong vệnh, được sơn tĩnh điện chống xước, kháng khuẩn và nấm mốc phát triển, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

Sản phẩm úp bát ráo nước trực tiếp trên bồn rửa giúp bát đĩa nhanh khô, thoáng khí, an toàn vệ sinh.

Phần chân kệ có mút cao su hít chặt mặt bàn, chống trơn, chống kéo xô lệch.

Giá bán của kệ chén bát sơn đen chống khuẩn cao cấp 2 tầng Vando 6205 (65cm) là 785.000 đồng.

Kệ chén bát Tokyo HIN.KECH.TOKYZZ1

Kệ chén bát Tokyo HIN.KECH.TOKYZZ1

Kệ chén bát Tokyo HIN.KECH.TOKYZZ1 sở hữu thiết kế tinh tế, trang nhã, phù hợp với mọi không gian.

Kệ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, làm bằng chất liệu cao cấp, chống han gỉ, bền bỉ. Phần khung có thể chịu được tải trọng tốt, siêu bền, chống biến dạng khi va chạm, đặc biệt là rất an toàn với sức khỏe người dùng.

Sản phẩm được thiết kế thông minh, bề mặt các giá đều có lỗ thoát nước giúp chén đĩa nhanh khô.

Giá bát có chia khu vực úp bát, dựng đĩa và khay đựng đũa, thìa riêng biệt, tiện lợi.

Giá bán của kệ chén bát Tokyo HIN.KECH.TOKYZZ1 là 345.000 đồng

Giá để bát đũa inox 2 tầng Vando 6011 (80cm)

Giá để bát đũa inox 2 tầng Vando 6011 (80cm)

Giá để bát đũa inox 2 tầng Vando 6011 (80cm) có kích thước 80cm x 82cm x 26cm, có nhiều ngăn đựng riêng biệt, thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp với mọi không gian.

Kệ được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống han gỉ, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

Sản phẩm có phần chân đế phù hợp với nhiều bề mặt khác nhau, tạo sự chắc chắn, chịu lực tốt.

Giá bán của giá để bát đũa inox 2 tầng Vando 6011 (80cm) là 650.000 đồng.

Trên đây là một số thông tin về kệ úp chén mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

>> Tham khảo thêm:

Chủ Nhật, 05/09/2021 22:47
31 👨 594
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa