Kinh ngạc xem chuyên gia hóa trang người Serbia biến mất trong nháy mắt

Hóa trang là một bộ phận quan trọng xây dựng nên hình tượng nhân vật. Không chỉ cần diễn xuất hình thể, ngôn ngữ mà diễn viên còn cần thông qua gương mặt nhân vật để đào sâu vào thế giới nội tâm…

Chuyên gia hóa trang Mirjana Kika Milosevic đã chia sẻ trên Youtube hình ảnh hóa trang vô cùng đặc biệt khiến mọi người không thốt lên lời.

Chuyên gia hóa trang Mirjana Kika Milosevic

Mirjana Kika Milosevic là một chuyên gia hóa trang và vẽ hình trên cơ thể - body paint (một một trào lưu nghệ thuật mà ở đó “các nghệ sĩ sử dụng chính thân thể của mình làm chất liệu nghệ thuật”). Milosevic là người tạo ra những trang phục hóa trang Halloween đáng giá nhất. Kỹ năng pha trộn và sử dụng màu sắc tuyệt vời của Mirjana đã giành vị trí đầu tiên trong danh mục ảo giác quang học của cuộc thi Serbiya NYX Face Awards và đã thu hút hơn 18 triệu lượt xem trên YouTube.

Chắc chắn bạn sẽ không tin nổi vào mắt mình khi chứng kiến chuyên gia hóa trang người Serbia - Mirjana Kika Milosevic, khiến cho cơ thể cô biến mất mà chỉ cần dùng các món đồ trang điểm và một vài thủ thuật đơn giản về thị giác. Hãy cùng chúng tôi theo dõi video dưới đây nhé!

Xem thêm: 15 tác phẩm điêu khắc ấn tượng đến mức bạn không tin rằng chúng tồn tại

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Hai, 30/10/2017 08:17
51 👨 678
0 Bình luận
Sắp xếp theo