Kinh ngạc những loài động vật có khả năng siêu phàm giống hệt Pokemon

Pokemon Go là một hiện tượng game đang làm mưa làm gió trên khắp thế giới. Tuy nhiên, trong tự nhiên hoang dã có tồn tại những loài động vật kỳ lạ sở hữu những khả năng siêu phàm: phóng độc, tàng hình, sức khỏe... không thua gì các sinh vật Pokemon ảo.

Cá nóc
Cá nóc, khả năng sức mạnh là sử dụng độc. Đây là một trong 2 loài cá độc nhất trên hành tinh.

Bạch tuộc Dumbo
Bạch tuộc Dumbo, khả năng sức mạnh: siêu trí tuệ. Bạch tuộc Dumbo có cái tên ngộ nghĩnh nhưng thực chất chúng được đánh giá là siêu thông minh trong thế giới động vật. Chúng sinh sống ở độ sâu 7.000 m, và là loài động vật sống ở vùng nước sâu nhất từng được phát hiện.

Sâu róm Moma alpium
Sâu róm Moma alpium, khả năng sức mạnh: gây ngứa khủng khiếp, gây mất kiểm soát. Loài sâu róm sở hữu những lông độc có cái có răng hình mũi tên, rỗng ruột như kim tiêm vậy. Phần gốc của nó nối liền với tuyến độc, tiết ra dịch độc lấp đầy lông. Khi tiếp xúc, lông độc ở bên ngoài cơ thể sâu róm sẽ châm vào bên trong da của kẻ thù.

Ếch thủy tinh,
Ếch thủy tinh, khả năng sức mạnh: Tàng hình. Loài ếch này sở hữu lớp da hình mắt lưới trong suốt như thủy tinh giúp chúng có thể nguy trang, tàng hình để trốn tránh kẻ thù.

Cua dừa Birgus latro
Cua dừa Birgus latro, khả năng sức mạnh: Siêu cứng, khả năng phòng vệ cực cao. Với bộ giáp cứng như sắt thép này, ngay cả khỉ sử dụng kìm, con người cũng khó có thể phá vỡ lớp của nó.

Khỉ uakari mặt đỏ
Khỉ uakari mặt đỏ
, khả năng sức mạnh: Siêu sức mạnh. Sở hữu sức khỏe siêu phàm cùng bộ lông dày hạn chế tối đa những thương tổn, khỉ uakari mặt đỏ thực sự là một chiến binh động vật đáng gờm.

Tắc kè đuôi quỷ Satan
Tắc kè đuôi quỷ Satan, khả năng sức mạnh: ngụy trang. Cả ngày chúng treo mình bất động trên những nhánh cây hoặc chui rúc bên cạnh những tán lá khô. Vì vậy, nếu loài động vật này không muốn cho bạn nhìn thấy thì bạn thực sự rất khó nhận ra chúng.

Cá mập yêu tinh Mitsukurina owstoni
Cá mập yêu tinh Mitsukurina owstoni, khả năng sức mạnh: Cắn nát con mồi nhanh nhất. Đây là một trong những loài cá mập biển sâu gây ám ảnh nhất đại dương. Với hàm răng sắc như dao cạo, loài cá mập này chỉ mất vài giây để nghiền nát con mồi.

Thú mỏ vịt
Thú mỏ vịt, khả năng sức mạnh: Độc. Không ai có thể ngờ rằng loài động vật có vẻ ngoài hiền lành lại có độc. Những con đực có một bộ phận kích thích trên chân sau, tiết ra nọc độc có thể gây đau đớn cho các loài khác.

Chuột chũi mũi sao
Chuột chũi mũi sao
, khả năng sức mạnh: Siêu truyền dẫn. Chúng được thiên nhiên "ban tặng" chiếc mũi vô cùng đặc biệt, đây chính là cơ quan xúc giác nhạy bén nhất thế giới. Chiếc mũi này giúp chuột chũi mũi sao có thể nhận biệt chính xác tất cả mọi hoạt động trong bóng tối và nhanh chóng săn giết con mồi.

Cốc biển Fregata magnificens
Cốc biển Fregata magnificens
, khả năng sức mạnh: Quyến rũ. Chúng có túi bướu cổ màu đỏ có thể phình to cực lớn vào mùa sinh sản, giúp chúng quyến rũ chim cái một cách vô cùng ấn tượng.

Cá dơi môi đỏ,
Cá dơi môi đỏ, khả năng sức mạnh: Diễn sâu. Giống hệt một diễn viên, loài động vật này cả ngày trưng ra bộ mặt buồn rầu, tội nghiệp. Khuôn mặt này giúp chúng dụ dỗ cả con mồi lẫn bạn tình mắc bẫy.

Thú có mai Chlamyphorus truncatus
Thú có mai Chlamyphorus truncatus, khả năng sức mạnh: Đào xới. Nếu nói đến khả năng "độn thổ", có lẽ loài thú có mai này sẽ đứng thứ nhất thế giới. Khả năng đào hang của chúng khiến cả thế giới phải ấn tượng.

Khỉ Aye-aye
Khỉ Aye-aye, khả năng sức mạnh: Những ngón tay siêu đẳng. Khỉ Aye-aye gây bất ngờ bởi năm ngón tay thon nhỏ, dài ngoằn nghèo dị thường. Đặc biệt, những ngón tay này của chúng rất nhạy cảm. Chúng sẽ gõ lên các thân cây và lắng nghe âm thanh dội lại và xác định chính xác được vị trí những con ấu trùng, sâu bọ đang ẩn nấp trong thân cây. Aye Aye có khả năng cảm nhận chuyển động của côn trùng.

Theo Theo Sina

Thứ Sáu, 19/08/2016 09:05
31 👨 1.351
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thế giới động vật