KineMaster

KineMaster

KineMaster Corporation
Miễn phí 21/10/2021 100+

KineMaster là gì?

KineMaster là một phần mềm chỉnh sửa video toàn diện được thiết kế cho các thiết bị iOS và Android. Ứng dụng đầy đủ tính năng này đi kèm với các tính năng thú vị và nhiều công cụ để cắt âm thanh, văn bản, hình ảnh, video và hiệu ứng.

Sử dụng KineMaster cho phép người dùng tạo video hấp dẫn ở cấp độ chuyên nghiệp. Điều làm cho KineMaster trở nên phổ biến là nhờ các công cụ chỉnh sửa thân thiện với người dùng, có thể thay đổi hiệu ứng video và hiệu ứng chuyển tiếp với chất lượng và độ chính xác cao. Phần mềm này có thể đưa video của bạn lên một tầm cao hoàn toàn mới. KineMaster cung cấp khả năng vô hạn trong việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội bao gồm Facebook, YouTube, Instagram, Google+, v.v...

Những tính năng của KineMaster

Ưu điểm chính của KineMaster là cung cấp bộ tính năng phong phú, dễ sử dụng và linh hoạt. Dưới đây là những lợi ích chi tiết.

KineMaster cung cấp bộ tính năng phong phú, dễ sử dụng và linh hoạt
KineMaster cung cấp bộ tính năng phong phú, dễ sử dụng và linh hoạt

Ghi thời gian thực

Với KineMaster, việc ghi âm thanh hoặc video có thể được thực hiện trong thời gian thực. Trên thực tế, bạn có thể thêm hiệu ứng hoặc thay đổi toàn bộ video ngay lập tức mà không cần phải hoàn tất quá trình quay. Việc thêm nhiều track trên phần âm thanh cũng được thực hiện dễ dàng hơn với phần mềm này.

Công cụ điều chỉnh dễ dàng và linh hoạt

Ngoài khả năng ghi âm thanh và video theo thời gian thực, KineMaster còn cho phép người dùng điều chỉnh độ bão hòa, độ sáng và màu sắc của video. Bằng cách sử dụng các công cụ và cài đặt điều chỉnh, bạn có thể tạo ra bầu không khí mát mẻ và nhất quán trên video của mình.

Video được phân thành nhiều layer

KineMaster cung cấp khả năng chỉnh sửa video vô hạn vì nó hỗ trợ một loạt các tính năng để thêm các layer hình ảnh, video, văn bản, âm thanh, v.v.. Việc viết hoặc vẽ trực tiếp trên video cũng có thể thực hiện được. Những tính năng tiện dụng này giúp người chỉnh sửa dễ dàng và kiểm soát quá trình chuyển đổi trên video và đạt được hiệu ứng mong muốn - tất cả trong một ứng dụng.

Tích hợp mạng xã hội

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chỉnh sửa video để chia sẻ ngay lập tức trên các nền tảng mạng xã hội, thì KineMaster là tùy chọn dành cho bạn. Nó được thiết kế cho các nhà xuất bản, quảng cáo, người nổi tiếng, chuyên gia và những người muốn thể hiện sự sáng tạo của họ. Ngoài ra, video còn có thể tiếp cận khán giả mục tiêu theo thời gian thực.

Trình chỉnh sửa video trên điện thoại di động thân thiện với người dùng

KineMaster là trình chỉnh sửa video cho phép bạn truy cập vào nhiều công cụ để tạo video tuyệt vời và chuyên nghiệp. Ứng dụng di động này cho phép bạn làm việc trên các ý tưởng của mình và áp dụng chúng vào video bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Trong khi các ứng dụng chỉnh sửa video khác chỉ giới hạn ở laptop và máy tính để bàn, KineMaster được tạo ra cho các thiết bị di động giúp việc chỉnh sửa ít phức tạp hơn.

4,715 👨 2.096
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Ảnh, đồ họa