Mách bạn gái 5 kiểu diện váy hoa siêu xinh chơi Tết

Theo dự báo thì Tết sẽ có thời tiết không lạnh như trong năm Canh Tý nên các bạn gái có thể thoải mái diện nhiều kiểu váy khác nhau như váy hoa chẳng hạn. Váy hoa nhỏ thì không phải kiểu mới, nhưng cách mix đồ với váy hoa thì sẽ có nhiều kiểu khác nhau để các bạn gái tạo được nhiều phong cách chơi Tết cho mình. Hãy cùng xem một số kiểu mix váy hoa trong bài viết dưới đây.

Váy hoa 2 dây với áo thun bó

Nếu những hôm nào trời lạnh buổi sáng thì bạn có thể mặc thêm một chiếc áo thun bó hoặc áo len mỏng. Chỉ cần bạn gái nhớ nên chọn loại áo thun trơn, rồi mix cùng váy hoa 2 dây thì kiểu gì cũng xinh.

Váy hoa 2 dây

Mix váy hoa với quần bò

Kiểu mix váy hoa với quần bò này sẽ vừa cá tính nhưng lại cũng dịu dàng với bộ váy hoa xinh xẻo. Kiểu mix này thì chưa được phổ biến lắm ở nước ta, chủ yếu được những cô gái Hàn lựa chọn. Nhưng bạn cũng có thể thay đổi phong cách xem sao. Lưu ý công thức mix váy này khá kén người mặc và chỉ hợp với những cô gái cao và thanh mảnh.

Váy hoa với quần bò

Mặc váy hoa với ao thun cao cổ

Tết không quá lạnh thì chuẩn bị thêm 1 áo thun mỏng, cao cổ bên trong và mặc với váy hoa cũng rất xinh. Nếu dùng áo len mỏng cũng rất phù hợp để mặc với váy hoa.

Váy hoa với áo cao cổ

Váy hoa với áo len

Nếu trời lạnh hơn thì có thể kết hợp với những chiếc áo len cardigan hoặc áo len trùm với chân váy hoa cũng rất hợp. Vừa dịu dàng lại ấm những hôm trời trở lạnh, không có nắng.

Váy hoa với áo len

Váy hoa mix với áo khoác

Ngoài áo len thì có thể sử dụng áo khoác, như áo vest, balze hay những kiểu áo khoác khác. Kiểu mix này thì mặc những hôm trời lạnh. Váy hoa rất phù hợp khi kết hợp với áo khoác nên các bạn nữ cũng dễ dàng chọn lựa hơn, nhưng không nên chọn áo khoác màu mè hay quá nhiều họa tiết dễ gây rối mắt nhé.

Váy hoa với áo khoác

Chủ Nhật, 14/02/2021 09:00
11 👨 380
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp