9 Kiểu tóc đẹp cho cô nàng tóc mỏng

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc mỏng và không biết làm kiểu tóc nào cho phù hợp thì hãy tham khảo những kiểu tóc đẹp cho các cô nàng tóc mỏng dưới đây nhé.

1. Tóc ngắn uốn cụp

Tóc ngắn uốn cụp

Kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi với ưu điểm giúp ôm trọn khuôn mặt và giúp tóc bạn trông dày hơn rất phù hợp với những người tóc mỏng.

2. Tóc dập phồng trong lòng tóc

Tóc dập phồng trong lòng tóc

Dập phồng chân tóc hay lòng tóc là được xem là cứu cánh cho những mái tóc mỏng. Phần trong của tóc phồng lên nhờ phần chân tóc được dập cong theo hình chữ Z giúp tạo cảm giác tóc dày hơn trông thấy. Tuy nhiên, kiểu này sẽ khiến phần dập phồng bị gãy và xơ không thể khắc phục. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc thật kỹ khi chọn giải pháp này nhé.

3. Tóc lob xoăn

Tóc lob xoăn

Kiểu tóc lob xoăn chấm vai hoặc qua vai một chút rất hợp với tóc mỏng bởi sẽ khiến mái tóc của bạn trông dày, bồng bềnh hơn.

Một ưu điểm nữa của kiểu tóc này là nó không hề kén chọn kiểu khuôn mặt và màu da nên bất kỳ ai cũng có thể trải nghiệm nhé.

4. Tóc bob ngắn uốn cụp

Tóc bob ngắn uốn cụp

Nếu đang sở hữu mái tóc mỏng thưa, bạn có thể lựa chọn kiểu tóc bob ngắn uốn cụp. Kiểu tóc bob ôm vào mặt kết hợp với uốn cụp đuôi tóc sẽ giúp tóc bạn phồng lên tự nhiên hơn và rất phù hợp với những mái tóc mỏng.

5. Tóc xoăn lọn to

Tóc xoăn lọn to

Kiểu tóc uốn xoăn lọn to rất phù hợp với những bạn có mái tóc mỏng và dài. Khi uốn xoăn lọn to, mái tóc mỏng của bạn sẽ trông dày hơn 2 – 3 lần và bạn trở nên nữ tính và dịu dàng hơn.

6. Tóc xoăn sóng nước

Tóc xoăn sóng nước

Kiểu tóc xoăn sóng nước sẽ giúp mái tóc của bạn trông dày hơn đồng thời mang lại sự cá tính, năng động cho bạn.

7. Tóc uốn phồng

Tóc uốn phồng

Với kiểu tóc uốn phồng, tóc của bạn sẽ được uốn phồng từ chân đến đuôi tóc giúp tóc trông dày hơn. Với kiểu tóc này, bạn không cần chăm sóc quá nhiều mà vẫn có mái tóc đẹp.

8. Tóc tém cá tính

Tóc tém cá tính

Đây là kiểu tóc phù hợp với những cô nàng mặt dài và thanh tú. Nó không chỉ giúp mái tóc của bạn trông dày hơn mà còn phô diễn được những đường nét thanh tú trên khuôn mặt.

9. Tóc tỉa layer ngang vai

Tóc tỉa layer ngang vai

Tóc layer ngang vai là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng có mái tóc mỏng, giúp “ăn gian” được độ dày, bồng bềnh tự nhiên của tóc.

Thứ Năm, 10/12/2020 17:09
43 👨 13.410
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp