Kiểm tra lịch sử giao dịch Techcombank như thế nào?

Để xem lịch sử giao dịch Techcombank, xem lịch sử chuyển tiền Techcombank rất đơn giản khi bạn có thể xem theo nhiều cách thức khác nhau. Việc truy vấn tài khoản Techcombank sẽ giúp chúng ta kiểm tra được những giao dịch chuyển tiền, xem phiếu báo nợ…. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn 3 cách để kiểm tra lịch sử giao dịch Techcombank.

1. Xem lịch sử giao dịch Techcombank qua SMS

Khi tra cứu qua SMS thì bạn soạn tin nhắn TCBTK [Số tài khoản] [Mật khẩu] gửi 8049. Lúc này tin nhắn gửi về sẽ thông báo 5 giao dịch gần nhất.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể gọi điện tổng đài 04 3942 7444 và thực hiện theo hướng dẫn.

2. Cách xem lịch sử chuyển tiền bằng F@st Mobile

F@st Mobile Techcombank sẽ liệt kê đầy đủ lịch sử các giao dịch tài khoản của bạn. Bạn có thể tra cứu lịch sử giao dịch trong các khoảng thời gian khác nhau.

Nhấn vào mục Tài khoản ngay trên trang chủ của app > chọn tài khoản ngân hàng để kiểm tra lịch sử giao dịch. Lúc này bạn sẽ thấy 10 giao dịch gần đây, hoặc chọn thời gian cụ thể để kiểm tra.

3. Tra cứu bằng Internet banking Techcombank

Chúng ta truy cập vào trang Internet banking - F@st i-bank của ngân hàng Techcombank theo link dưới đây.

https://ib.techcombank.com.vn/servlet/BrowserServlet

Sau đó đăng nhập tài khoản chính là số điện thoại đăng ký dịch vụ cùng mật khẩu đăng nhập dịch vụ.

Đăng nhập tài khoản

Sau khi đăng nhập bạn nhấn vào mục Tài khoản > Truy vấn thông tin tài khoản, rồi thực hiện các thao tác hiển thị trên màn hình. Chúng ta sẽ chọn xem 10 giao dịch gần đây hoặc trong 1 tháng, 3 tháng.

Chọn thời gian

Kết quả sẽ hiển thị lịch sử giao dịch để bạn được biết.

Hiển thị giao dịch

Trên đây là 3 cách để kiểm tra lịch sử giao dịch của tài khoản ngân hàng Techcombank. Thuận tiện nhất là bạn dùng app Techcombank F@st Mobile vừa có thể rút tiền ATM Teckcombank không cần thẻ, có thể nhận thông báo biến động số dư Tech mà không mất phí hàng tháng.

Thứ Hai, 19/04/2021 14:18
4,38 👨 126.783
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng