Cách kích hoạt Truecaller trên iPhone

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao bạn không thể xác định người gọi trên iPhone của mình, mặc dù đã cài đặt ứng dụng Truecaller chưa? Có lẽ bạn đã nhận ra một số khác biệt giữa cách Truecaller hoạt động trên iPhone so với Android.

Không ai thích sự lo lắng khi trả lời một cuộc gọi từ một số không xác định. Nhưng vì iPhone không tự động kích hoạt Truecaller nên việc cố gắng sử dụng ứng dụng có thể khiến bạn bực bội.

Tuy nhiên, đừng lo lắng. Trong bài viết này, Quantrimang.com sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt Truecaller trên iPhone.

Truecaller là gì?

Truecaller là một trong những ứng dụng nhận dạng người gọi và chặn thư rác phổ biến nhất. Mục đích của ứng dụng là giúp bạn xác định và chặn các cuộc gọi cũng như tin nhắn rác không mong muốn. Truecaller cũng cho phép bạn xác định hoặc tìm kiếm các số chưa biết.

Tại sao Truecaller hoạt động khác nhau trên iPhone?

ID người gọi hoạt động trên iPhone khác với trên thiết bị Android. Điều này là do trên Android Truecaller tích hợp với ứng dụng Phone mặc định, nhưng trên iOS, ID người gọi chỉ có thể được kiểm soát bằng ứng dụng Phone.

Vì lý do này, bạn cần thực hiện thêm một bước để Truecaller hoạt động trên iPhone.

Làm thế nào để kích hoạt Truecaller trên iPhone?

Do chính sách bảo mật của iPhone, nó không tự động cho phép truy cập vào nhật ký cuộc gọi. Để kích hoạt Truecaller trên iPhone, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

1. Mở Settings trên thiết bị iOS.

2. Chọn Phone.

3. Chọn Call Blocking and Identification.

4. Bật tất cả các tùy chọn cho Truecaller.

Kích hoạt Truecaller trên iPhone
Kích hoạt Truecaller trên iPhone

Làm thế nào để kích hoạt tính năng lọc tin nhắn Truecaller trên iPhone?

Bạn cũng có thể sử dụng Truecaller để lọc thư rác và tránh bị làm phiền bởi thư từ các chương trình khuyến mãi, nội dung rác và những người gửi không mong muốn khác. Điều này áp dụng cho iPhone chạy iOS 14 trở lên. Để bật bộ lọc SMS spam, hãy làm theo các hướng dẫn sau:

1. Đi tới Settings.

2. Nhấn vào Messages.

3. Nhấn vào Unknown & Spam.

4. Bật Filter Unknown Sender.

5. Bật Truecaller.

Kích hoạt tính năng lọc tin nhắn Truecaller trên iPhone
Kích hoạt tính năng lọc tin nhắn Truecaller trên iPhone

Các bước nêu trên sẽ giúp bạn kích hoạt Truecaller trên iPhone của mình. Giờ đây, bạn có thể có trải nghiệm Truecaller thú vị hơn trên điện thoại iPhone và khám phá thêm các tính năng mà ứng dụng cung cấp.

Bạn có thể nghĩ rằng mục đích duy nhất của Truecaller là xác định và chặn các cuộc gọi spam. Nhưng có những tính năng hữu ích khác được cung cấp; từ ghi âm cuộc gọi trên điện thoại đến cảnh báo cuộc gọi. Bạn có thể sẽ tìm thấy một tính năng đáng ngạc nhiên trong ứng dụng này đấy.

Thứ Ba, 30/11/2021 11:55
3,52 👨 13.177
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản