Cách kích hoạt tính năng kiểm soát phát nhạc trên Your Phone

Tính năng năng kiểm soát phát phương tiện trên ứng dụng Your Phone yêu cầu người dùng phải chạy trên các phiên bản Windows 10 từ October 2018 Update, và điện thoại thông minh từ Android 7.0+ trở lên. Hiện tại, các nền tảng nghe nhạc trực tuyến lớn như Spotify, Pandora, Amazon Music, Google Play Music, YouTube Music, Xiami Music và Google Podcast đều đã được hỗ trợ tính năng này. Ngoài ra, còn có một số chức năng khác đi kèm bao gồm:

  • Xem và tương tác với các ứng dụng phát âm thanh đang chạy điện thoại thông minh.
  • Thông tin chi tiết về bản nhạc sẽ được hiển thị và đồng bộ với nội dung trên điện thoại của bạn.
  • Kiểm soát các hoạt động phát đa phương tiện trên PC, bao gồm phát, tạm dừng, chuyển bài.
  • Hỗ trợ chuyển đổi giữa nhiều nguồn phát ngay trên ứng dụng.

Để kích hoạt tính năng kiểm soát phát phương tiện trên ứng dụng Your Phone, bạn sẽ cần làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Ghép nối điện thoại thông minh Android với ứng dụng Your Phone bằng cách sử dụng Your Phone Companion.

Bước 2: Mở ứng dụng Your Phone trên Windows 10 và nhấp vào “Settings”.

Bước 3: Trong mục cài đặt cá nhân hóa (Personalization), bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn "Show audio currently playing from my phone", hãy kích hoạt nó.

Kích hoạt tùy chọn này
Kích hoạt tùy chọn này

Sau khi hoàn tất, bạn có thể truy cập điện thoại thông minh Android của mình và sử dụng bất kỳ ứng dụng âm nhạc nào được hỗ trợ để phát nhạc trên Windows.

Xin lưu ý rằng để sử dụng được tính năng này, ứng dụng Your Phone của bạn phải chạy trên version 1.20051.93.0, và ứng dụng Your Phone Companion phải chạy trên version 1.20051.113.0. Cả hai ứng dụng này đều đã được Microsoft cập nhật để kích hoạt tính năng trên, vì vậy hãy đảm bảo bạn đã cài đặt các bản cập nhật mới nhất cho ứng dụng.

Cuối cùng, bạn sẽ cần đảm bảo rằng đã cấp quyền cho phép các ứng dụng âm thanh hiển thị thông báo trên điện thoại Android của mình bằng cách điều hướng tới Settings (Cài đặt) > Notifications (Thông báo) > chọn ứng dụng âm thanh tương ứng > bật thông báo.

Thứ Ba, 16/06/2020 23:26
32 👨 649
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10