Cách bật chế độ ban đêm tự động trên Telegram

Telegram đã có thiết lập chế độ ban đêm để bạn sử dụng khi trời tối hoặc trong môi trường ánh sáng không đủ, giúp hạn chế tác động ánh sáng từ màn hình tới mắt. Và bây giờ bạn có thể bật chế độ bạn đêm tự động trên Telegram để kích hoạt chế độ này khi cần, mà không phải bật theo cách thủ công. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật chế độ ban đêm tự động trên Telegram.

Hướng dẫn bật chế độ ban đêm trên Telegram tự động

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Telegram, bạn nhấn vào mục Settings để điều chỉnh. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào mục Appearance trên iOS hoặc Chat Settings trên Android.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Auto-Night Mode để điều chỉnh bật chế độ ban đêm tự động. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy các tùy chọn dùng chế độ ban đêm trên Telegram.

Bước 3:

Đầu tiên khi bạn nhấn vào Scheduled thì sẽ có lựa chọn bật chế độ ban đêm trên Telegram theo lịch trình. Bên dưới Telegram sử dụng thời gian Mặt trời mọc và lặn theo địa phương bạn đang sinh sống để bật chế độ ban đêm. Nếu không muốn dùng tính năng này thì người dùng tắt chế độ Use Local Sunset & Sunrise.

Dùng chế độ ban đêm trên Telegram theo lịch trình

Bước 4:

Sau đó chúng ta lựa chọn khoảng thời gian mà chúng ta muốn bật chế độ ban đêm trên Telegram tự động. Chọn thời gian xong thì nhấn Set để cài đặt khoảng thời gian.

Bước 5:

Nếu chọn chế độ Automatic thì chế độ sẽ tự động chuyển đổi dựa trên mức độ ánh sáng xung quanh bạn hay bạn có thể điều chỉnh trong thanh bên dưới.

Khi chế độ ban đêm trên Telegram bật tự động thì giao diện trên Telegram được chuyển sang nền tối như hình dưới đây.

Video bật chế độ ban đêm tự động trên Telegram

Thứ Hai, 01/04/2024 08:51
52 👨 3.110
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Telegram