Black Friday mua gì khuyến mại lớn nhất?

Black Friday là một trong những ngày hội giảm giá lớn nhất trong năm mới xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây. Ngày hội mua sắm này đã tạo được một “cơn sốt” khá lớn với cả người tiêu dùng và các doanh nghiệp. Đây là dịp để người tiêu dùng có thể thỏa sức mua sắm vì giá của các sản phẩm đều được giảm “kịch sàn”. Vậy, ngày Black Friday nên mua gì để nhận được khuyến mãi lớn? Bài viết dưới đây của Quantrimang.com sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Các mặt hàng nên mua vào dịp Black Friday

Ngày Black Friday là ngày hội mua sắm được nhiều người “săn đón” và mong đợi nhất trong năm. Trong dịp đặc biệt này sẽ có rất nhiều sản phẩm trên thị trường được đồng loạt giảm giá. Nếu bạn là một tín đồ “cuồng” mua sắm thì chắc chắn sẽ không bỏ lỡ ngày hội “siêu sale” này đúng không nào? Tuy nhiên, để trở thành một người tiêu dùng mua hàng thông thái thì cần lựa chọn và mua hàng như thế nào là thông minh? Hiểu được tâm lý chung này của người tiêu dùng trên cả nước, ngay sau đây là một số mặt hàng mà chúng tôi khuyên bạn nên sắm ngay vào dịp “thứ sáu đen tối” sắp tới.

Đồ điện tử

Đồ điện tử luôn là mặt hàng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn mỗi khi có dịp khuyến mãi trong năm. Có rất nhiều tín đồ công nghệ chỉ đợi dịp này để có thể mua được các sản phẩm mình mong muốn với một mức giá tiết kiệm nhất. Các thiết bị được yêu thích và “săn đón” nhiều nhất đó là điện thoại, loa nghe nhạc, dàn âm thanh, máy tính. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội “vàng” này bởi mỗi năm chỉ có một lần bạn nhé!


Khuyến mại hàng Điện tử - Điện lạnh giá cực sốc. Xem ngay

Các sản phẩm thời trang

Trong dịp “giảm giá siêu sốc” này, các mặt hàng thời trang như quần áo, đồng hồ, trang sức... đến từ các thương hiệu “đình đám” sẽ có những đợt giảm giá “siêu sốc” và những chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng trên cả nước. Đây là cơ hội “hiếm có” dành cho những “tín đồ” thời trang có thể thoải mái mua sắm mà không cần lo lắng về giá cả.

Khuyến mại sản phẩm làm đẹp giá siêu hấp dẫn
Xem chương trình khuyến mại tại đây

Đồ gia dụng

Việc dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng luôn là một trong những vấn đề được các bà nội trợ quan tâm nhất. Dọn dẹp nhà cửa là công việc khá mệt nhọc và tốn nhiều thời gian. Nếu bạn đang ao ước sở hữu những chiếc máy rửa bát, máy giặt, tủ lạnh, tivi, robot hút bụi thông minh thì đây chính là “cơ hội vàng” cho bạn có thể mua sắm thoải mái mà không lo về giá cả. Trong dịp Black Friday này, các mặt hàng đồ gia dụng sẽ được giảm giá cực sốc.

Mỹ phẩm hàng hiệu

Nếu bạn là một “tín đồ” mỹ phẩm thì đừng bỏ lỡ ngày hội “siêu sale” quan trọng này nhé. Vào ngày này, các thương hiệu mỹ phẩm hàng hiệu sẽ “đua nhau” giảm giá các mặt hàng như son, kem dưỡng da, kem chống nắng... để người tiêu dùng có thể lựa chọn mua sắm. Các mặt hàng mỹ phẩm như MAC, Maybelline, SK-II... ngày thường sẽ được bán với mức giá khá cao, có thể lên đến hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên, trong ngày Black Friday này bạn có thể sẽ được sở hữu chúng với một mức giá cực kỳ ấn tượng.

Tuyệt chiêu săn hàng ngày Black Friday

Kinh nghiệm săn hàng khuyến mãi ngày Black Friday

Trong ngày Black Friday này hầu hết các sản phẩm trên thị trường đều được giảm giá cực sốc cho người tiêu dùng thỏa sức mua sắm. Tuy nhiên, nếu bạn là người chưa có nhiều kinh nghiệm “săn sale” thì cần tham khảo một số bí quyết mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

  • Nên chọn các sản phẩm có thương hiệu uy tín, chất lượng, nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ phía khách hàng và đảm bảo có chính sách hậu mãi tốt.
  • Lên danh sách và chọn mua các sản phẩm thực sự cần thiết và giá trị, tránh tình trạng mua “bừa” gây tốn kém chi phí.
  • Tham khảo và tìm hiểu thật kỹ về thông tin và giá thành của sản phẩm khi mua tại nhiều trang web bán hàng khác nhau.
  • Theo dõi sản phẩm muốn mua trong những ngày đầu được sale và tại trang chính thống của nhãn hàng, doanh nghiệp định mua.
  • Khi mua, bạn nên gộp các đơn hàng làm một để tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Trên đây là một số gợi ý về ngày Black Friday nên mua gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Quantrimang.com mong rằng sau khi tham khảo những gợi ý trên đây của chúng tôi, mỗi cá nhân người tiêu dùng sẽ có thêm được nhiều bí quyết và chọn được những sản phẩm cần thiết để mua hàng.

Chúc bạn có một ngày hội “siêu sale” mua sắm thả ga và an tâm nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

>> Tham khảo thêm:

Thứ Hai, 23/11/2020 11:12
51 👨 435
0 Bình luận
Sắp xếp theo