Vì sao bạn nên đặt giấy cuộn vào tủ lạnh ngay lập tức?

Việc khử mùi hôi tủ lạnh là điều luôn được nhiều chị em quan tâm. Trong thời gian gần đây, một mẹo vặt được nhiều người truyền tai nhau là đặt giấy vệ sinh vào tủ lạnh sẽ giúp khử mùi hôi. Vậy, đặt giấy vệ sinh vào tủ lạnh có thực sự khử được mùi hôi hay không, mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Đặt giấy vệ sinh vào trong tủ lạnh

Để giấy vệ sinh vào tủ lạnh có tác dụng gì?

Tủ lạnh luôn trong tình trạng ẩm ướt và có nhiệt độ thấp nên rất dễ gây mùi hôi. Còn giấy vệ sinh có tác dụng thẩm thấu và hút ẩm rất tốt. Vì vậy, khi đặt cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ lạnh, sau một đêm nó sẽ hấp thụ hết độ ẩm dư thừa và kèm theo các mùi hôi khó chịu.

Bạn cũng có thể đặt giấy vệ sinh lên ngăn đá để thu được kết quả tương tự nhé.

Để tủ lạnh luôn được sạch sẽ, không có mùi hôi, đảm bảo được chất lượng thực phẩm trong tủ lạnh, bạn nên thực hiện cách này mỗi tháng một lần nhé.

Cách khử mùi hôi tủ lạnh đơn giản

Tủ lạnh là nơi dự trữ nhiều loại thực phẩm nên rất dễ có mùi hôi. Nếu không nhanh chóng xử lý thì mùi hôi sẽ bám vào thực phẩm, không tốt cho sức khỏe người dùng khi sử dụng. Ngoài cách đặt cuộn giấy vệ sinh trong tủ lạnh, còn có rất nhiều cách khác để khử mùi hôi tủ lạnh như sử dụng vỏ cam, vỏ bưởi, Baking Soda, chanh tươi, hành tây… Chi tiết mời các bạn tham khảo trong bài “10 cách khử mùi hôi tủ lạnh đơn giản và hiệu quả”.

Thứ Năm, 10/02/2022 17:12
3,52 👨 1.623
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mẹo vặt