Không nên treo gương đối diện giường ngủ, đây là lý do

Vị trí treo gương sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của bạn. Điều này không phải là mê tín hay ngớ ngẩn mà đã được khoa học chứng minh.

Tại sao không nên treo gương đối diện giường ngủ

Theo tiến sĩ Giuseppe Aragona, bác sĩ đa khoa của OnlinePrescriptionDoctor (Anh), có nhiều bằng chứng tâm lý cho thấy vị trí chiếc gương có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Cụ thể, khi đặt một chiếc gương đối diện với giường sẽ khiến bạn có cảm giác đang bị theo dõi. Cảm giác này vẫn tồn tại ngay cả khi đã tắt đèn.

Không treo gương đối diện giường ngủ

Tất nhiên, không phải tất cả mọi người đều có cảm giác này nhưng nếu bạn là người dễ bị hoảng sợ, khó ngủ hoặc dễ thức vào đêm thì không nên treo gương đối diện giường.

Chia sẻ của tiến sĩ Giuseppe nhận được sự đồng tình của chuyên gia về giấc ngủ Ryan Thaker.

Trong phong thủy, nhiều chuyên gia cho rằng việc gương treo đối diện giường là sự nhân đôi và làm mất cân bằng năng lượng trong phòng. Điều này sẽ phá vỡ sự yên tĩnh cho tinh thần bạn dẫn tới ảnh hưởng trực tiếp đến một giấc ngủ ngon.

Vậy, nên treo gương ở đâu trong phòng ngủ?

Theo tiến sĩ Ryan, vị trí tốt nhất trong phòng ngủ để treo gương là đối diện cửa sổ để phản chiếu tầm nhìn của bạn giúp cung cấp nhiều năng lượng tích cực hơn. Ngoài ra, vị trí treo gương này còn giúp phòng bạn sáng hơn, giúp bạn ngủ ngon hơn.

Ngoài vị trí treo gương thì màu sắc và đồ đạc trong phòng ngủ cũng ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của bạn. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ khi chọn màu sơn và sắp xếp đồ đạc hợp lý.

Thứ Tư, 09/03/2022 14:52
51 👨 577
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa