Không cần ngoại hình 6 múi, đàn ông vẫn có thể thu hút phụ nữ bằng những cách sau

Ngoại hình có thể hớp hồn phụ nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng, để có sức hút lâu dài với họ thì ngoại hình thôi là chưa đủ, sức hút đến từ một tập hợp các yếu tố bao gồm sự tự tin, hài hước, riêng biệt, sở hữu tính cách chung, phong cách thời trang...

Để giúp bạn có thể nuôi dưỡng sức hấp dẫn của bản thân, thì một số lời khuyên sau đây của các chuyên gia sẽ vô cùng có ích cho bạn đấy. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Luôn quan tâm đến mọi người xung quanh

Luôn quan tâm đến mọi người xung quanh

Theo các chuyên gia cho rằng, để tạo ấn tượng tốt và thu hút được đối phương, tốt nhất bạn nên quan tâm đến người khác thay vì chú ý đến bản thân mình quá nhiều. Một ví dụ đơn giản là, trong một cuộc hẹn hò đầu tiên, thay vì bạn kể về mình quá nhiều thì hãy đặt những câu hỏi, trò chuyện thú vị xung quanh đối phương để họ cảm thấy mình được quan tâm và tôn trọng và họ sẽ đánh giá bạn là người hấp dẫn, thân thiện và thú vị đấy.

2. Có những trải nghiệm đa dạng về cuộc sống

Có những trải nghiệm đa dạng về cuộc sống

Ngoài công việc, đàn ông nên có cho mình những mối quan tâm khác như những môn thể thao, hoặc những năng khiếu sở trường của bản thân... chính những điều này sẽ giúp đàn ông trở nên hấp dẫn và quyến rủ hơn trong mắt người khác.

Joseph Burgo cũng nói rằng, những người cuồng công việc và ít quan tâm đến thế giới xung quanh họ, sẽ khó tìm được đề tài để bắt chuyện hoặc tiếp nối câu chuyện với những người khác. Vì thế, trong một cuộc gặp gỡ, họ thường im lặng hoặc kể chuyện có chủ đề nghèo nàn, vô tình khiến các mối quan hệ dần trở nên nhàm chán.

3. Nụ cười sẽ giúp bạn tỏa sáng

Nụ cười sẽ giúp bạn tỏa sáng

Một cách vô cùng đơn giản và ai cũng có thể làm để thu hút người khác đó chính là nụ cười. Nụ cười có sức mạnh to lớn, làm không khí xung quanh bạn sẽ trở nên vui vẻ hơn, và khi bạn cười với ai đó thì chắc chắn họ cũng sẽ đáp lại bạn một nụ cười.

Khoa học đã chứng minh, khi bạn cười cơ mặt sẽ phóng ra chất truyền tín hiệu thần kinh Endorphin. Tín hiệu này sau đó được dẫn lên các dây thần kinh não, lúc này sẽ điều chỉnh cảm xúc của bạn từ căng thẳng, sẽ trở nên vui vẻ, hạnh phúc.

Vì thế, hãy luôn cười thật nhiều nhé. Đó là cách đơn giản để kết nối mọi người lại với nhau.

4. Sống có đam mê

 Sống có đam mê

Một con người sống không có đam mê, hoài bão riêng cho bản thân thì thật sự cuộc sống của họ thật là tẻ nhạt. Những người như vậy thường ít khi tạo được ấn tượng với người khác, bởi sự hời hợt và nông cạn của họ.

Sống cần có niềm đam mê và ước mơ. Con đường đời của mỗi chúng ta đều còn rất dài và nhiều chông gai, vì vậy hãy cứ ước mơ, hãy cứ theo đuổi để cuộc sống này trở nên thật ý nghĩa và tươi đẹp.

5. Biết tự chăm sóc bản thân

Biết tự chăm sóc bản thân

Tập trung quá nhiều vào ngoại hình sẽ khiến bạn trở thành con người sống nhợt nhạt. Thế nhưng, những người biết chăm sóc bản thân mình để khỏe mạnh từ trong suy nghĩ: chế độ ăn dinh dưỡng lành mạnh, luyện tập thể dục thể thao và ngủ đủ giấc cho cơ thể lại là người có lối sống lành mạnh, tư duy tích cực.

“Những người thường bỏ bê, không chăm sóc bản thân, không quan tâm đến mình thì hứng thú kết giao của người khác với bạn sẽ giảm đi” - Burgo nói.

Các hoạt động thể chất giúp con người cảm thấy khỏe khoắn và ở trạng thái tốt hơn, làm giảm căng thẳng và những cảm xúc tiêu cực. Khi đó, bạn sẽ suy nghĩ tích cực hơn, nhờ đó mà trở nên hấp dẫn trong mắt người khác.

6. Ứng biến được trong mọi hoàn cảnh

Ứng biến được trong mọi hoàn cảnh

Khi có những tranh luận, quan điểm bất đồng thay vì cãi nhau xem ai đúng, ai sai thì hãy đặt mình vào địa vị người khác để suy nghĩ. Việc làm này không những tránh được xung đột không đáng có, mà nó còn giúp bạn tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Nhạy bén, sáng tạo, ứng phó nhanh trong mọi tình huống sẽ giúp bạn có mối quan hệ bền chặt hơn. Vì cả hai bên đều cảm thấy được tôn trọng. Ngoài ra những người đàn ông biết ứng biến trong mọi tình huống sẽ làm cho người phụ nữ cảm thấy an tâm hơn khi ở bên họ.

7. Luôn cởi mở và lắng nghe mọi người

Luôn cởi mở và lắng nghe mọi người

Thay vì sống khép kín bản thân thì bạn nên sống cởi mở hơn. Sống cởi mởi giúp cho bạn trở nên hòa đồng và lôi cuốn mọi người xung quanh hơn. Bạn sẽ tạo cho người khác cảm nhận như: cô ấy/anh ấy lắng nghe ý kiến của mình nghiêm túc dù hai bên có sự xung đột quan điểm với nhau, người đó đủ quan tâm để cố gắng hiểu điều mình đang nghĩ... Sự cởi mở, thân thiện là nền tảng của sự tin tưởng, hợp tác, giúp các mối quan hệ phát triển một cách tốt đẹp.

Thứ Hai, 31/07/2017 17:18
4,25 👨 1.596
0 Bình luận
Sắp xếp theo