Chùm ảnh chứng minh khi thiên nhiên nổi giận, con người sẽ phải nhận hậu quả nặng nề

Chùm ảnh đáng sợ về cơn giận dữ của mẹ thiên nhiên cho thấy nếu cứ tàn phá lợi dụng thiên nhiên một cách quá đáng con người sẽ phải nhận hậu quả khôn lường.

Vụ phun trào núi lửa Kilauea, Hawaii vào năm 2018 khiến cả một lòng hồ rộng lớn bốc hơi cạn sạch chỉ sau 3h, một vùng rộng lớn bị đốt cháy thành than.

Vụ phun trào núi lửa Kilauea, Hawaii vào năm 2018 khiến cả một lòng hồ rộng lớn bốc hơi cạn sạch chỉ sau 3h

Cơn bão Sandy năm 2012 gây kinh hoàng cho nước Mỹ. Trong ảnh là một chiếc cần cẩu xây dựng ở New York bị bão quật gãy. Điều này cho thấy dù con người có sở hữu những phương tiện, máy móc tối tân nhất nhưng chỉ cần thiên nhiên nổi giận, mọi loại công cụ đều trở nên yếu ớt.

Cơn bão Sandy năm 2012 gây kinh hoàng cho nước Mỹ

Hình ảnh được ghi lại một thời điểm hiếm có trong năm, ánh nắng buổi sáng chiếu hoàn hảo vào cái lỗ hổng ở Hollow Rock. Đây là bằng chứng cho thấy thảm họa băng tan đang đe dọa Trái đất.

Hình ảnh được ghi lại một thời điểm hiếm có trong năm, ánh nắng buổi sáng chiếu hoàn hảo vào cái lỗ hổng ở Hollow Rock

Sét và núi lửa trong vụ phun trào của Eyjafjallajökull ở Iceland. Sức mạnh này có thể xóa sổ một ngôi làng, một thị trấn và cả triệu con người chỉ trong nháy mắt.

Sét và núi lửa trong vụ phun trào của Eyjafjallajökull

Ảnh chụp một cơn bão Thái Bình Dương, ước tính trên đại dương cơn bão này có độ cao 11277m.

Ảnh chụp một cơn bão Thái Bình Dương, ước tính trên đại dương cơn bão này có độ cao 11277m

Bão Hagibis đổ bổ vào Nhật Bản vào tháng 10/ 2019. Gió giật đạt tới 225km/h khiến nhiều con sông vỡ bờ, nhiều tỉnh thành bị ngập lụt và khoảng nửa triệu ngôi nhà bị cắt điện.

Bão Hagibis đổ bổ vào Nhật Bản vào tháng 10/ 2019

Một cơn lốc xoáy với tốc độ gió vượt quá 320km/h đã càn quét Joplin ở Missouri vào ngày 22/5/2011. Mọi thứ trên đường đi của nó đều bị phá hủy, khiến 158 người thiệt mạng và hơn 1.000 người bị thương.

Một cơn lốc xoáy với tốc độ gió vượt quá 320km/h đã càn quét Joplin ở Missouri

Thứ Năm, 29/10/2020 17:19
32 👨 1.137
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khí hậu - Thời tiết