Khẩu trang chống ô nhiễm tân tiến ra mắt tại Ấn Độ

Một sản phẩm khoa học công nghệ mới với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe con người trước tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng trầm trọng khiến nhiều người trên thế giới tò mò quan tâm.

Vâng, sản phẩm chúng tôi muốn đề cập tới trong bài viết này đó chính là khẩu trang chống ô nhiễm vừa được ra mắt tại Ấn Độ. Được biết, đây là sản phẩm công nghệ khoa học hợp tác giữa Công ty Atlanta Healthcare, Ấn Độ và công ty Mask Cambridge của Anh.

Sản phẩm ra đời mang giá trị thiết thực cao, hoàn toàn hữu dụng ngay trong giai đoạn chất lượng không khí của Ấn Độ nói riêng và toàn thế giới nói chung đang ô nhiễm ở mức báo động” – Ông Vibhor Jain, Giám đốc điều hành Công ty Atlanta Healthcare, Ấn Độ nói trong một tuyên bố.

Mặt nạ chống ô nhiễm này sẽ sớm được bán trên trang mua bán thương mại điện tử Amazon
Khẩu trang chống ô nhiễm này sẽ sớm được bán trên trang mua bán thương mại điện tử Amazon. Nguồn ảnh: Internet.

Khẩu trang chống ô nhiễm này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới gồm công nghệ bộ lọc ba lớp vi hạt, lọc và nó có thể chặn bụi nhỏ tới 0,3 micron, đạt tiêu chuẩn lọc bụi N99.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, chiếc khẩu trang cấu tạo gồm ba lớp: lớp đầu tiên là lớp lọc vi hạt sơ cấp, lọc các hạt bụi nhiều kích cỡ, lớp thứ hai sẽ chặn luôn cả những hạt bụi độc nhỏ chủng PM2.5 và lớp cuối cùng là lớp carbon lọc cao cấp, lớp này được làm từ 100% các sợi vải than hoạt tính kích cỡ 2.000 nanomet do Bộ Quốc phòng Anh sáng chế.

Hiện mặt nạ này có giá dao động từ 1799 – 2199 đồng Rubi Ấn Độ (khoảng 596.000 - 728.000 VNĐ).

Thứ Ba, 30/08/2016 12:06
31 👨 253
0 Bình luận
Sắp xếp theo