Video: Cận cảnh khẩu súng nhỏ nhất thế giới, có thể đeo trên ngón tay như một món đồ trang sức

Khẩu súng nhỏ nhất thế giới có tên gọi Le Petit Protector - Vệ sĩ tí hon, có kích thước không lớn hơn một chiếc móng tay và có thể đeo trên ngón tay như một món đồ trang sức.

Le Petit Protector là một khẩu súng nhẫn kiểu Pháp được chế tạo vào đầu những năm 1800, thời kỳ Cách mạng Công nghiệp Pháp đang ở đỉnh cao. Khẩu súng đặc biệt này là sự kết hợp giữa súng lục đặt và mặt nhẫn làm bằng hợp kim đồng-niken.

Khẩu súng nhẫn cực hiếm này bao gồm 2 bộ phận: phần thân nhẫn bằng kim loại có khắc chữ "Le Petit Protector" bằng bạc và phần súng lục ổ quay tí hon gắn ở vị trí mặt nhẫn. Mẫu súng hiếm này cho thấy tay nghề thủ công tinh xả của người Pháp.

Le Petit Protector - Khẩu súng nhỏ nhất thế giới. Ảnh: Rossparry.
Le Petit Protector - Khẩu súng nhỏ nhất thế giới. Ảnh: Rossparry.

Khẩu súng tí hon này có 6 xy lanh và sử dụng các viên đạn thật cỡ 4mm. Nó có thể nã đạn ngay trong lúc vẫn được đeo trên ngón tay người dùng. Khi nhả đạn, súng có thể tạo ra một tiếng nổ lớn nhưng lực sản sinh ra khá nhỏ nên lực sát thương nhỏ, chỉ đủ xuyên thủng một bên chiếc hộp thiếc.

Cho đến nay, khẩu súng độc nhất vô nhị trên thế giới này vẫn được bảo quản trong tình trạng tốt, đầy đủ phụ kiện đi kèm, đặt trong hộp lót nhung.

Cận cảnh về khẩu súng nhỏ nhất thế giới này, mời các bạn xem trong video dưới đây.

Thứ Hai, 23/03/2020 08:15
4,47 👨 8.026
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học