Khám phá những bí ẩn ở hòn đảo nhiều ma nhất thế giới

Đảo Poveglia, một hòn đảo xinh đẹp nhưng không có người sinh sống nằm ở phía bắc Italy được cho là bị ma ám với hàng nghìn câu chuyện rùng rợn, bí ẩn. Hãy cùng khám phá những bí ẩn rùng rợn tại nơi được cho là địa danh ma ám đáng sợ nhất thế giới này.

Điều gì đã làm cho hòn đảo xinh đẹp Poveglia trở thành một trong những nơi bị ám ảnh nhất thế giới như vậy?

Đảo Poveglia

Poveglia là hòn đảo nhỏ có diện tích 6,8 ha nằm trong khu vực phá Venice, miền bắc Italy. Một hòn đảo có vẻ đẹp "quyến rũ" nhưng không một ai dám sống tại đây bởi các truyền thuyết về ma quỷ gắn liền với nó khiến bất cứ ai nghe cũng phải dựng tóc gáy.

Ở thời kỳ La Mã, khi dịch bệnh hoành hành, chính quyền đã bắt những người bị mắc bệnh ra đảo Poveglia để cách ly với những người khỏe mạnh.

Vào thế kỷ 14, khi "Cái chết đen" - Bệnh dịch hạch xảy ra những năm 1350, một trong những đại dịch khủng khiếp nhất của nhân loại bùng nổ, hòn đảo lại được sử dụng với mục đích tương tự. Tất cả những người bị chết do dịch bệnh bị đưa những hố lớn và thiêu đốt. Thậm chí cả những người mới mang triệu chứng của bệnh cũng bị bắt đưa đến đảo Poveglia và thiêu sống.

Theo ước tính trong thời gian xảy ra dịch bệnh có khoảng 160.000 người đã bị thiêu tại đảo. Tro của những người đã chết phủ kín toàn bộ hòn đảo và linh hồn của họ là nguyên nhân gây ra những hiện tượng bí ẩn, kỳ lạ tại đây.

Những hiện tượng lạ, bí ẩn luôn xuất hiện trên hòn đảo nàyNhững hiện tượng lạ, bí ẩn luôn xuất hiện trên hòn đảo này

Những điều khủng khiếp xảy ra trên hòn đảo chưa dừng lại tại đó. Năm 1922, một bệnh viện tâm thần lớn được xây dựng tại đây với một tháp chuông. Những bệnh nhân có tâm lý bất ổn khẳng định rằng họ thấy linh hồn của những nạn nhân của bệnh dịch đã bị thiêu lai vãng quanh bệnh viện và la hét suốt đêm. Các bác sĩ và y tá cho rằng đây là biểu hiện của bệnh tâm thần nên không ai tin họ.

Một bác sĩ làm việc tại đây đã lợi dụng điều này để tra tấn các bệnh nhân. Người bác sĩ độc ác này đã đưa họ lên tháp chuông và tra tấn họ bằng các cuộc phẫu thuật bằng búa, dùi đục và khoan tay.

Bệnh viện tâm thần được xây trên đảo Bệnh viện tâm thần được xây trên đảo

Hành động tra tấn dã man này chỉ dừng lại khi chính người bác sĩ này bị những hồn ma của các nạn nhân của mình hiện về trả thù. Cuối cùng, người bác sĩ độc ác này quá sợ hãi nên đã nhảy xuống từ trên tháp chuông nhưng không chết.

Một y tá đã chứng kiến sự việc và kể lai rằng, khi hắn đang nằm đau đớn dưới đất thì có một làn sương mù bí ẩn bỗng xuất hiện và siết cổ hắn đến chết. Hắn cũng trở thành một bóng ma trên hòn đảo này.

Sau đó, bệnh viện cũng bị đóng cửa. Hòn đảo bị bỏ hoang.

Năm 1960, Italia đã bán hòn đảo này cho tư nhân. Sau đó, hòn đảo còn được đổi chủ vài lần nhưng lần nào người chủ mới cũng bỏ đi chỉ sau một thời gian ngắn, thậm chí họ còn không ở lại nổi 1 đêm. Những tiếng gào khóc, tiếng chuông vẫn vang lên hàng đêm dù không có ai sống trên vùng đất ma ám này.

Khung cảnh rùng rợn của bệnh viện tâm thần khi bị bỏ hoang

Một người đàn ông từng can đảm ngủ lại một đêm trên hòn đảo này. Nhưng khi vừa bước chân vào bệnh viện tâm thần bỏ hoang, ông đã phải quay đầu bỏ chạy ngay lập tức khi nghe thấy tiếng nói lạ vang lên "Hãy rời khỏi đây ngay và đừng quay lại".

Một số nhà tâm lý học rất tò mò và đã đến hòn đảo ma ám này để tìm hiểu sự việc nhưng họ đều trở về với tâm trạng sợ hãi và nhất quyết không bao giờ quay trở lại đó thêm một lần nào nữa. Kể cả những người ưa mạo hiểm, thích khám phá cũng bị hoảng sợ bởi không khí u ám, lạnh gáy khi đặt chân tới đây.

Không khí u ám, lạnh gáy trên hòn đảo ma ám này

Hiện, Poveglia không có chủ sở hữu. Việc xuất cảnh đến đây đều bị cấm. Mùa thu hoạch nho là thời điểm duy nhất có người đặt chân lên hòn đảo này.

Thỉnh thoảng những con sóng lại làm hiện ra những mảnh xương người chết.

Thứ Năm, 22/09/2016 14:39
31 👨 3.162
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bí ẩn - Chuyện lạ