Khám phá ngay ứng dụng chụp ảnh film dành cho người thích phong cách retro

Hiện nay phong cách retro có xu hướng quay trở lại, không chỉ là ở lĩnh vực thời trang mà cả phong cách chụp ảnh. Nhiều bạn trẻ cảm thấy những bức ảnh mang phong cách retro với hiệu ứng nhiễu, rò rỉ ánh sáng trở nên thu hút hơn rất nhiều. Vậy ứng dụng nào giúp các bạn trẻ có được những tấm ảnh film đầy phong cách như vậy. Khám phá ngay 5 ứng dụng chỉnh ảnh film dưới đây nhé.

1967: Retro Filters & Effects

1967 là ứng dụng với nhiều filter chỉnh sửa ảnh theo phong cách cổ điển. Bạn có thể sử dụng để chụp ảnh hoặc chỉnh sửa hình ảnh có sẵn một cách dễ dàng.

1967 là ứng dụng với nhiều filter chỉnh sửa ảnh theo phong cách cổ điển.

1967 Cam cung cấp cho bạn hàng trăm bộ lọc màu, 100 hiệu ứng rò rỉ ánh sáng, hàng chục hiệu ứng bụi mờ và nhiễu… Không chỉ vậy ứng dụng này cũng chứa các công cụ cắt ảnh tùy chỉnh thông số kỹ thuật (tương phản, phơi sáng, bão hòa,…) mà các ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp có.

Tải 1967 Cam trên Android|Tải 1967 Cam trên iOS

Gudak Cam

Gudak Cam không chỉ đem đến cho bạn những tấm ảnh film chất lượng mà còn mang lại một trải nghiệm chụp máy film thực thụ.

Ảnh chụp từ app Gudak mang sắc thái cũ kỹ của thập niên 70,80 chụp bởi máy ảnh Kodak. Gudak hỗ trợ cả cam trước và cam sau cho người dùng. Đồng thời, tính năng điều chỉnh độ sáng ISO mới được cập nhật giúp người dùng có được những bức ảnh rõ nét hơn.

Gudak đem lại cảm giác chụp máy ảnh film thực thụ

Không chỉ vậy, điều khiến Gudak Cam trở nên đặc biệt trong mắt người dùng chính là trải nghiệm chụp film thực sự mà ứng dụng này đem lại. Mỗi ngày bạn sẽ được “tặng” một cuộn film chụp được 24 tấm. Sau khi chụp hết cuộn film đó, bạn sẽ phải chờ đợi 3 ngày mới có ảnh. Tuy nhiên, với chất lượng hình ảnh tuyệt vời mà Gudak Cam đem lại, khoảng thời gian chờ đợi này không là gì cả đối với những người mê ảnh film.

Tải Gudak Cam trên Android|Tải Gudak Cam trên iOS

Huji Cam

Nếu bạn muốn có những tấm ảnh film sát với đời thực nhất, hãy thử trải nghiệm Huji Cam. Huji Cam là app chụp ảnh mô phỏng máy ảnh film của thời đại 1998, do đó hình ảnh tạo nên bởi ứng dụng này mang phong cách thập niên 80, 90 cực kỳ rõ nét.

Sự khác biệt của Huji Cam so với các app chụp ảnh film khác chính là độ phân giải. Ở một số ứng dụng, ảnh film thường khá mờ, nhưng ở Huji Cam thì lại không như vậy. Bạn có thể sử dụng app trong môi trường thiếu sáng để chụp những tấm ảnh có độ tương phản sắc nét. Tone màu thiên cam đem lại cảm giác cá tính và mạnh mẽ cho những chàng trai, cô nàng yêu thích sự phá cách.

 Huji Cam là app chụp ảnh mô phỏng máy ảnh film của thời đại 1998

Ứng dụng ảnh film miễn phí này còn bao gồm một số tính năng khác như hẹn giờ chụp, chụp flash, chia sẻ ảnh cho bạn bè,… vô cùng tiện lợi.

Tải Huji Cam trên Android|Tải Huji Cam trên iOS

Dalgona

Dalgona đem tới trải nghiệm về đa dạng từ phong cách album cũ cho đến quảng cáo phim

Thêm một gợi ý dành cho người dùng iPhone chính là Dalgona. Ứng dụng này đem tới trải nghiệm về đa dạng từ phong cách album cũ cho đến quảng cáo phim, cho đến hình ảnh tạp chí của thập niên 80, 90. Tất cả sẽ đem tới cho bạn những thước ảnh film mộng mơ nhất trên chiếc điện thoại của mình.

Tải Dalgona trên iOS

Polca - Retro Camera

Ứng dụng chụp ảnh film cuối cùng mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn mang tên Polca. Giao diện của Polca có thiết kế đơn giản và bắt mắt. Nó có ba chế độ cảnh sân khấu, đem lại trải nghiệm chụp film mới mẻ và đa chiều.

 Giao diện của Polca có thiết kế đơn giản và bắt mắt.

Thông qua một nút chụp duy nhất, Polca sẽ giúp bạn chạm đến những cung bậc cảm xúc hoài niệm khác nhau trong dòng ký ức. Nghệ thuật nhiếp ảnh trong các thập niên trước được tái hiện một cách chân thực thông qua một ứng dụng chụp ảnh cực kỳ dễ sử dụng.

Tải Polca trên iOS

Hy vọng rằng thông qua những chia sẻ này của Quantrimang, bạn đã có thể nắm được nhiều hơn những ứng dụng chỉnh ảnh mang phong cách ảnh film đem lại cảm giác retro, hoài niệm.

Thứ Hai, 06/06/2022 08:23
31 👨 243
0 Bình luận
Sắp xếp theo