Khám phá chiếc loa di động hát karaoke giá chưa tới 2 triệu đồng

Soundmax M-6 là mẫu loa di động có kiểu dáng tương tự như một chiếc vali kéo đa năng, dễ di chuyển, âm lượng lớn rất thích hợp cho những chuyến đi dã ngoại ngoài trời. Nhiều điểm nổi bật như vậy nhưng giá bán của Soundmax M-6 lại khiến nhiều người bất ngờ khi dừng lại ở mức chưa đến 2 triệu đồng.

Không thể rời mắt khỏi Soundmax M-6

Nhìn vào kiểu dáng của loa di động Soundmax M-6 có thể thấy nhà sản xuất này đang hướng tới nhóm người có nhu cầu sử dụng loa cho những chuyến đi chơi theo nhóm. Được ví như một chiếc vali kéo với đầy đủ quai xách và tay kéo cùng bánh xe, Soundmax M-6 cho phép di chuyển một cách dễ dàng trên mọi cung đường.

Soundmax M-6 có kiểu dáng hệt như một chiếc vali kéoSoundmax M-6 có kiểu dáng hệt như một chiếc vali kéo.

Không thể phủ nhận ngoại hình hấp dẫn của loa hát karaoke Soundmax M-6 đã khiến nhiều tín đồ yêu nhạc phải “say đắm”. Màu sắc nhã nhặn kết hợp cùng bộ cánh màu vàng vân nổi đặc trưng của các dòng vali kéo với chi tiết mặt lưới kim loại màu bạc giúp bảo vệ loa trung trầm và loa tép bên trong. Nhìn chung, so với các dòng loa du lịch hiện tại trên thị trường Soundmax M-6 trôn khá sang trọng và khó có đối thủ nào vượt qua được về mặt thiết kế trong tầm giá này.

Soundmax M-6 giá rẻ nhưng tính năng không hề rẻ

Bộ loa Soundmax M-6 mang trong mình đầy đủ tính năng của những sản phẩm được Soundmax cho ra mắt thời gian gần đây như hỗ trợ khả năng nghe nhạc không dây blutooth, tính năng chơi nhạc từ thẻ nhớ, bút nhớ USB cũng như ngõ vào 3,5mm truyền thống. Ngoài ra, Soundmax M-6 còn được tặng kèm một micro karaoke không dây và tích hợp cả ngõ vào 6,3mm cho người dùng có nhu cầu kết nối thêm một micro thứ 2 để hát song ca.

Soundmax M-6 được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn.Soundmax M-6 được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn.

Nhằm đáp ứng tối ưu cho nhu cầu sử dụng di động, loa Soundmax M-6 được tích hợp pin sạc dung lượng 2.200mAh hứa hẹn có thể cho thời lượng phát nhạc lên tới 3 giờ 30 phút chỉ với một lần sạc đầy. Thực sự đây không phải con số quá tệ, đôi khi còn ấn tượng khi bạn được trải nghiệm sự mạnh mẽ mà mẫu loa này có thể đem lại.

Quẩy hết mình cùng Soundmax M-6 mà không lo hết pin.
Quẩy hết mình cùng Soundmax M-6 mà không lo hết pin.

Chưa hết, chiếc loa di động hát karaoke này còn hấp dẫn bởi tính năng ghi âm, tính năng ưu tiên cho micro (tự động giảm âm lượng tiếng nhạc khi người dùng nói qua micro). Sở hữu chiếc loa kẹo kéo Soundmax M-6 người dùng cũng dễ dàng tùy chỉnh âm lượng nguồn nhạc, treble, âm lượng và độ vang của micro cũng như chức năng chơi nhạc cơ bản (play/pause, chuyển đổi bài hát).

Chất lượng và trải nghiệm sử dụng Soundmax M-6

Với thử nghiệm thực tế, loa karaoke Soundmax M-6 cho thấy một một dải Bass đầy và lực, xuống khá sâu và kiểm soát tông độ rất tốt. Còn về dải Mid khá ngọt và mượt, cùng với đó là một dải Treble sáng giúp cho bài hát được hiện rất tốt. Khi kết hợp chơi nhạc ba dải âm khá tách bạch nhưng vào cao độ thì Treble có vẻ yếu thế hơn hai dải còn lại. Dẫu vậy, chất âm tổng thể của Soundmax M-6 nhìn chung vẫn dễ đi vào lòng người.

Soundmax M-6 cho chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh.Soundmax M-6 cho chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh.

Tóm lại, Soundmax M-6 thực sự là một mẫu loa di động cỡ lớn có thể đáp ứng được cả tính di động, ngoại hình đẹp mắt cũng như một chất âm đủ hay và mạnh mẽ cho một không gian rộng lớn. Mặc dù còn thiếu những tính năng thời thượng mà nhiều sản phẩm khác được trang bị đồng thời một số nhược điểm ở chất âm có thể khiến cho những đôi tai khó tính chưa mấy hài lòng, nhưng với mức giá chưa đến 2 triệu đồng loa karaoke Soundmax M-6 vẫn là một lựa chọn khó có thể bỏ qua ở thời điểm hiện tại.

Để sở hữu chiếc loa di động Soundmax M-6 bạn hãy truy cập vào META: https://meta.vn/loa-soundmax-m-6-p45490

Xem thêm:

Lạc vào thế giới âm nhạc cùng loa Karaoke Shupo BT2017

Thứ Tư, 19/12/2018 16:01
31 👨 462
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe