Khắc phục sự cố "Dropbox Has Stopped Syncing" trong Dropbox

Dropbox là một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến nhất cung cấp dung lượng lưu trữ miễn phí 2 GB cho mọi người dùng. Đối với một số người, không gian lưu trữ của 2GB là đủ cho các tác vụ cơ bản như lưu trữ hình ảnh, video hoặc các tệp khác. Nhưng có những người giới hạn 2GB là không đủ và họ bắt đầu nhận được thông báo email "Dropbox has stopped syncing" (Dropbox dừng đồng bộ).

Xem thêm: Cách đồng bộ các thư mục cụ thể và chia sẻ thư mục trong Dropbox

Người dùng nhận được thông báo này khi không còn nhiều dung lượng lưu trữ trong tài khoản Dropbox và cố thêm các tệp thông qua các dịch vụ hoặc ứng dụng của bên thứ ba, Dropbox không thể thêm chúng và gửi email thông báo trên. Nếu nhận được một email như vậy, bạn có thể tìm thấy các tùy chọn khác nhau trong bài viết này để giải quyết vấn đề.

Thông báo email

Cách 1: Nâng cấp tài khoản.

Khi nhận được email thông báo sự cố "Dropbox has stopped syncing", người dùng có thể khắc phục lỗi này bằng cách nhấn vào nút "Upgrade your Dropbox". Bằng cách nâng cấp tài khoản Dropbox, người dùng sẽ nhận ngay 1TB hoặc 2TB không gian lưu trữ. Mô tả tài khoản sẽ thay đổi từ tài khoản cơ bản sang tài khoản doanh nghiệp hoặc pro. Tất cả dung lượng lưu trữ người dùng kiếm được trong tài khoản cơ bản sẽ được tăng gấp đôi. Nhưng đây là một dịch vụ tính phí dựa trên thuê bao và sẽ kéo dài cho đến khi ngừng trả phí.

Nhận thêm dung lượng lưu trữ miễn phí

Cách 2: Giới thiệu bạn bè dùng Dropbox

Khi giới thiệu Dropbox cho bạn bè hoặc đồng nghiệp qua các mạng xã hội bằng cách sử dụng liên kết giới thiệu và họ tạo một tài khoản sử dụng liên kết đặc biệt này, bạn sẽ nhận được thêm 500 MB dung lượng lưu trữ cho tài khoản Dropbox của mình. Bằng cách này, người dùng có thể nhận được thêm tổng cộng 16 GB.

Cách 3: Theo dõi Dropbox trên Twitter

Theo dõi tài khoản Twitter của Dropbox, người dùng sẽ nhận thêm 125 MB dung lượng lưu trữ. Đây có lẽ là cách dễ dàng nhất để thêm dung lượng tài khoản Dropbox.

Cách 4: Viết vài dòng nhận xét cho Dropbox

Bạn có thể nhận thêm không gian lưu trữ bằng cách viết vài dòng nhận xét Dropbox, họ sẽ duyệt và nếu được chấp thuận bạn sẽ có thêm 125 MB.

Ngoài các phương pháp tăng dung lượng lưu trữ Dropbox trên, bạn cũng có thể thử xóa bớt các tệp không sử dụng nữa để giải phóng dung lượng lưu trữ.

Xem thêm: Sửa lỗi Dropbox không thể đồng bộ hoặc bị xung đột với iCloud trên macOS Sierra

Thứ Ba, 26/12/2017 17:25
31 👨 1.034
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dropbox