Cách khắc phục mã lỗi 13 trên Xbox

Xbox là một thương hiệu game video được tạo ra và sở hữu bởi Microsoft, đại diện bởi một loạt các video game console.

Hiện đang có 3 thế hệ console và thế hệ thứ 4 đang chuẩn bị ra mắt. Mỗi thế hệ game console có thông số kỹ thuật khác xa nhau.

Tất nhiên, luôn có những điểm cần cải tiến và đôi khi người chơi có thể cảm thấy cần phải một bản nâng cấp không chính thức cho console của mình.

Nếu từng thử sửa đổi Xbox hoặc cài đặt các chương trình của bên thứ ba trên đó, rất có thể bạn đã gặp phải mã lỗi 13.

Mã lỗi 13 trên Xbox

Lỗi này là do bảng điều khiển Xbox không tương thích với bất kỳ bản cập nhật nào bạn mang đến. Rất may là bạn có thể khắc phục vấn đề này ngay tại nhà, như nhiều lỗi Xbox phổ biến khác. Vì vậy, bạn không phải lo lắng về việc gửi console của mình trở lại cửa hàng dịch vụ của Microsoft.

Điều khiến nhiều người tò mò hơn là có thể làm điều đó bằng cách sử dụng các video game.

Làm thế nào để sửa lỗi bảng điều khiển Xbox?

  • Trước tiên, bạn cần ngắt kết nối Xbox khỏi Internet bằng cách rút cáp Ethernet.
  • Chọn một game Xbox mới. Những lựa chọn bao gồm khá nhiều game được phát triển sau mùa thu năm 2004, vì tất cả chúng đều có bản cập nhật dashboard.
  • Đưa đĩa game vào trong Xbox và đóng ổ đĩa để load.
  • Trong quá trình thiết lập game, bản cập nhật dashboard cũng được tự động cài đặt. Xin lưu ý rằng một số game sẽ yêu cầu bạn thực hiện cập nhật bảng điều khiển theo cách thủ công, vì vậy hãy chú ý trong quá trình thiết lập nếu có bất kỳ thông báo nào về vấn đề này.
  • Khởi chạy game và chọn Xbox Live để game sẽ cập nhật bảng điều khiển.

Làm thế nào để sửa lỗi bảng điều khiển Xbox?

Thao tác này sẽ giúp bạn thoát khỏi mã lỗi 13. Hãy nhớ rằng nếu phương pháp này không hoạt động, chỉ cần thử lại với một game Xbox khác.

Nếu cách trên cũng không hoạt động, bạn có thể cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Xbox.

Không biết liệu lỗi này có còn là vấn đề với sự ra mắt của console thế hệ thứ tư hay không. Tuy nhiên, console thế hệ thứ tư tự hào có nhiều tính năng mới, vì vậy người chơi sẽ có một cái gì đó đáng để mong đợi.

Thứ Tư, 04/03/2020 12:26
52 👨 372
0 Bình luận
Sắp xếp theo