Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Hãy thử theo giải pháp dưới đây để ngăn chặn tình trạng Savior bị xóa trên Cốc Cốc

Theo mặc định khi cài trình duyệt Cốc Cốc, tiện ích Savior sẽ được tích hợp sẵn vào trình duyệt. Savior là một trong những tiện ích được nhiều người ưa thích sử dụng khi nó có thể hỗ trợ bạn tải mọi định dạng video, hay file âm thanh trên các trang web bao gồm Cốc Cốc. Với Savior, chúng ta có thể dễ dàng tải video trên Cốc cốc như tải video trên Youtube, hoặc tải mp3 từ video Youtube ngay trên Cốc Cốc.

Tuy nhiên, một số người dùng lại phản ánh tình trạng khi họ cài đặt và sử dụng Cốc Cốc thì lại không hề có tiện ích Savior hoặc Savior bị lỗi, khiến việc tải video hay mp3 trên trình duyệt gặp khó khăn. Điều này có thể là do lỗi trên trình duyệt Cốc Cốc nên tiện ích Savior tự động xóa hoặc biến mất đi. Vậy làm sao để lấy lại Savior trên Cốc Cốc? Bài viết dưới đây của Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách khắc phục lỗi Savior biến mất trên Cốc Cốc, cài đặt lại Savior trên Cốc Cốc.

Lưu ý với bạn đọc, cách cài đặt tiện ích Savior trên Cốc Cốc dưới đây có thể áp dụng cài đặt Savior trên trình duyệt Google Chrome.

CÀI SAVIOR TRÊN CỐC CỐC

Bước 1:

Bạn mở trình duyệt Cốc Cốc sau đó click vào link dưới đây để tải tiện ích Savior và tiến hành cài đặt. Chúng ta sử dụng các phần mềm giải nén như WinRAR hoặc 7-Zip để tiến hành giải nén file .zip Savior tải về.

Giải nén tiện ích Savior

Bước 2:

Sau khi giải nén xong, chúng ta nhấn vào biểu tượng Cốc Cốc ở góc trái trên cùng giao diện, chọn Công cụ khác rồi click tiếp vào mục Tiện ích mở rộng.

Tiện ích mở rộng trên trình duyệt

Bước 3:

Sau đó tích chọn vào nút Chế độ dành cho nhà phát triển rồi nhìn xuống bên dưới, click tiếp vào nút Tiện ích đã bung... để tiến hành cài Savior cho Cốc Cốc.

Chế độ cho nhà phát triển

Bước 4:

Xuất hiện hộp thoại nhỏ Browse For Folder với giao diện là thư mục trên máy tính. Bạn mở thư mục chứa file cài đặt tiện ích Savior đã được giải nén hoàn thành. Click vào thư mục đó rồi nhấn OK.

Thư mục chứa tiện ích Savior

Ngay lập tức tiện ích Savior sẽ được cài đặt trên trình duyệt Cốc Cốc, với chế độ mặc định Đã bật. Bạn cũng có thể tích chọn vào Cho phép ở chế độ ẩn danh nếu muốn Savior hoạt động khi Cốc Cốc duyệt web riêng tư. Ngoài ra biểu tượng Savior sẽ xuất hiện ở cuối thanh truy cập địa chỉ.

Cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Bây giờ bạn tiến hành tải video Youtube trên trình duyệt Cốc Cốc. Khi click vào biểu tượng tiện ích Savior bạn sẽ thấy tiện ích bắt link tải video và hỗ trợ người dùng tải với các định dạng khác nhau như hình dưới đây. Bạn chọn lựa định dạng video muốn tải rồi nhấn nút Tải xuống để tải video Youtube.

Tải video Youtube Cốc Cốc

Với cách hướng dẫn bên trên, chúng ta có thể dễ dàng khắc phục tình trạng lỗi tiện ích Savior trên Cốc Cốc, lỗi Savior biến mất trên trình duyệt. Như vậy, người dùng có thể dễ dàng tải video ở bất cứ trang web nào, hay thậm chí tải mp3 từ video Youtube ngay trên Cốc Cốc.

Tham khảo thêm bài viết dưới đây:

Hy vọng bài viết trên đây giúp ích cho bạn!

Thứ Tư, 15/11/2017 09:58
2,916 👨 44.177
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cốc Cốc